Nơi Yêu thương gửi trao Where love is shown everyday

Nơi Tài năng tỏa sáng Where every student thrives

Nơi Tương lai bắt đầu Where the future begins

Giới thiệu về trường THCS Đoàn Thị Điểm

Ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm luôn tự hào là nơi mỗi học sinh được học cách cho và nhận yêu thương, nơi mỗi học sinh luôn tự tin tỏa sáng, nơi là bệ phóng để mỗi học sinh xây dựng tương lai thành công. Với triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi: “Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo”, nhà trường luôn hướng đến mục tiêu giáo dục: “Đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc thành công ở Việt Nam cũng như ở các nước trên thế giới.”

Tin tức - sự kiện

Tin tức mới nhất ở trường

Sự kiện

Sự kiện mới nhất ở trường Xem toàn bộ
  • Lương Khánh Lâm

    Lương Khánh Lâm - Hỏi: Chào nhà trường. Con xin hỏi về nội quy của trường ạ? Con cảm ơn!

  • Nguyễn Thị Ngoan

    Nguyễn Thị Ngoan - Hỏi: Xin chào. Mình có con năm nay học lớp 7. Mình muốn xin cho con học trong trường thì mình cần những thủ tục gì ạ? Xin cảm ơn!

  • Trần Quỳnh Anh

    Trần Quỳnh Anh - Hỏi: Tôi có con đang học tại Quý trường. Xin hỏi, trường có xe tuyến đưa đón các con qua đường Phạm Thận Duật, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội hay không? Xin cảm ơn!

  • Đào Quang Trung

    Đào Quang Trung - Hỏi: Chào nhà trường. Hiện con gái tôi đang hoc ở trường tiểu học Xuân La, cháu vừa hết lớp 2, tôi muốn chuyển sang Đoàn Thị Điểm từ lớp 3 có được ko, thủ tục như thế nào? Xin cảm ơn

Cuộc sống học đường

Chúc mừng tuyển học sinh giỏi Đoàn Thị Điểm với 43 giải cấp thành phố

Năm học 2021-2022 với nhiều khó khăn, thử thách trong giai đoạn học trực tuyến phòng dịch gần suốt cả năm học, song đội tuyển học sinh giỏi khối 9 của Nhà trường vẫn xuất sắc giành 43 trên tổng số 70 giải học sinh giỏi của quận Nam Từ Liêm.

Tự hào học sinh Đoàn Thị Điểm tiếp tục giành học bổng ASEAN 2020

Trong tháng 12 này, tin vui đến với thầy trò Đoàn Thị Điểm khi bạn Nguyễn Chi Mai - cựu học sinh lớp 9T1 (2016 – 2020) đã vinh dự nhận học bổng ASEAN 2020 - Học bổng toàn phần cho 4 năm học tại Singapore với giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Danh hiệu Thủ khoa, Á khoa, Top 10 các trường THPT chuyên top đầu Hà Nội đã thuộc về học sinh Đoàn Thị Điểm trong mùa tuyển sinh 2020

Năm học 2019-2020 với thật nhiều những khó khăn và thách thức đã khép lại. Để đến hôm nay, thầy trò Đoàn Thị Điểm mỗi ngày lại được đón nhận thêm thật nhiều niềm vui bởi những thành quả ngọt ngào mà các bạn học sinh đã đạt được.