Hoạt động giảng dạy học tập

Các bạn lớp song ngữ Solomon với những giờ học chuyên gia đầu tiên

Ngay trong tuần học đầu tiên của năm học mới 2014 - 2015, các bạn lớp song ngữ Solomon đã có những giờ học đầu tiên thật sôi nổi với các thầy chuyên gia. Sự thân thiện và nhiệt tình của các thầy khiến các bạn rất hào hứng khi làm quen với chương trình và cách học mới.

 Đây là hình ảnh giờ học môn Văn học Mỹ. Các bạn làm quen với thầy Charles Jensen vui tính và thân thiện. Thầy Charles quốc tịch Mỹ,  đã tốt nghiệp Đại học Fresno Paccific, Hoa Kỳ và có nhiều kinh nghiệm dạy học.  Thầy rất yêu thích công việc giảng dạy, hiểu tâm lý các bạn học sinh. Theo thầy Charles, việc hướng dẫn học sinh tập viết luận và rèn kỹ năng đọc hiểu là hai kỹ năng quan trọng mà thầy sẽ chú trọng rèn luyện cho các con  học sinh trong quá trình học môn Văn học Mỹ. 

  Thầy Brett Leroux là giáo viên môn Toán, quốc tịch Mỹ, đã tốt nghiệp Đại học Whitman - Hoa Kỳ chuyên ngành Toán học và có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh TEFL. Thầy Brett rất thân thiện, nhiệt tình và thầy rất ấn tượng về trình độ Tiếng Anh cũng như khả năng học Toán của các con học sinh lớp M. 

  Môn Khoa học các bạn học với thầy Deyne Foster, giáo viên Khoa học người Anh. Thầy Deyne đã tốt nghiệp Đại học Liverpool John Mores, England chuyên ngành Sinh hóa và công nghệ Sinh học. Với phương pháp giảng dạy mạch lạc và sự nhiệt tình, thân thiện, thầy Deyne đã khiến các bạn rất hứng thú với môn học nhiều thử thách này.

Tag: