Dấu ấn Đoàn Thị Điểm

Chúc mừng các bạn HS Đoàn Thị Điểm đạt giải tại Vòng chung khảo TOEFL Junior Challenge 2013

Sáng chủ nhật, 1/12/2013, tại Lễ  tổng kết và trao giải cuộc thi Vô địch TOEFL Junior 2013, năm bạn học sinh Đoàn Thị Điểm cùng với 77 học sinh xuất sắc đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội đã vinh dự được nhận bằng khen và quà tặng của BTC về những thành tích xuất sắc các bạn đã  đạt được trong kỳ thi TOEFL Junior Challenge năm nay.

 

   Cuộc thi Vô địch TOEFL Junior 2013 (TOEFL Junior Challenge 2013) là cuộc thi tiếng Anh đầu tiên ở Việt Nam sử dụng đồng thời các bài thi quốc tế của ETS – bài thi TOEFL Junior và bài thi TPO (TOEFL Practice Online) - để đánh giá thí sinh. Dựa vào phiếu điểm TOEFL Junior, học sinh và gia đình có thể đo lường được trình độ Anh ngữ của bản thân, tự xây dựng lộ trình và mục tiêu học tập trong tương lai. 

 

   Tham gia cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2013, trường Đoàn Thị Điểm có tổng số 121 bạn thi vòng Sơ khảo và 5 bạn xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo của cuộc thi. Danh sách các bạn đạt giải vào vòng chung khảo quốc gia của cuộc thi gồm các bạn:

 

1/  Bùi Quốc Việt - HS lớp 8S2

2/ Trần My Anh - HS lớp 8C1

3/ Ngô Đặng Ngân Hà - HS lớp 9C1

4/ Nguyễn Khánh Linh - HS lớp 9C1

5/ Bùi Thu Ngân - HS lớp 7C1

 

 

Từ trái sang trong đồng phục ĐTĐ: Trần My Anh, Bùi Quốc Việt, Ngô Đặng Ngân Hà nhận bằng khen tại Lễ tổng kết

 

 

Nguyễn Khánh Linh - thứ hai bên phải -  tại Lễ tổng kết và trao giải

 

  Các bạn đã vinh dự được nhận bằng khen, quà tặng của BTC cuộc thi. Bên cạnh đó, kết quả thi của các bạn được thể hiện trên phiếu điểm TOEFL Junior quốc tế do Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ cấp và có giá trị trên toàn cầu.  Trên cơ sở đó, so sánh với mức 81 điểm là mức điểm để vượt qua được yêu cầu về Tiếng Anh của hầu hết các trường ĐH tại Hoa Kỳ và trên thế giới, các bạn hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng xin học bổng tại các trường Đại học danh tiếng trên toàn thế giới. Xin chúc mừng các bạn. 

Tag: