Hoạt động giảng dạy học tập

CHÚC MỪNG HỌC SINH KHỐI 9 THCS ĐOÀN THỊ ĐIỂM ĐẠT GIẢI CAO TRONG KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2020-2021

Xin chúc mừng 35 học sinh khối 9 đã xuất sắc giành giải cao trong kỳ thi Học Sinh Giỏi cấp thành phố năm học 2020-2021!
Nhà trường vinh dự có 35 bạn học sinh tài năng giành được các giải Nhất, Nhì, Ba với đủ các môn thi Toán, Văn, Anh, Địa Lí, Hóa, Sinh, Tiếng Pháp, Tin, GDCD. Trong đó, trường THCS Đoàn Thị Điểm có 3 giải Nhất thuộc về bạn Chu Quỳnh Nhi (môn Tiếng Anh), Tạ Thảo Ngân (môn Địa Lí), Đỗ Trung Kiên (môn Tiếng Anh).

 

Thành tích ấn tượng này một lần nữa cho thấy, mặc dù năm qua gặp nhiều khó khăn trong mùa dịch nhưng thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên, khẳng định bản lĩnh, tài năng và vị thế của ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu quận Nam Từ Liêm.

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã có định hướng và lộ trình để bồi dưỡng Đội tuyển học sinh giỏi. Trong suốt quá trình ôn luyện, các thầy cô giáo đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để hướng dẫn cho các con học sinh. Bên cạnh đó, sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các DTDers đã giúp các bạn học sinh và nhà trường có được thành tích cao trong kỳ thi năm nay.

Xin chúc mừng và chia vui với tất cả các bạn học sinh trong hành trình chinh phục những đỉnh cao của năm học này!

Sắp tới, các DTDers khối 9 sẽ bước vào kì thi vào 10, nhà trường tin rằng các bạn học sinh sẽ đạt kết quả cao và tiếp tục phát huy truyền thống học tập của trường trong những năm qua.