Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình du học hè 2015: Chào vương quốc Anh: Học hết mình - Chơi thỏa sức

Nước Anh - một quốc gia có môi trường Anh ngữ hoàn hảo, nền giáo dục chất lượng hàng đầu và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới - từ lâu đã được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn là điểm đến cho các chương trình giao lưu, học tập ngắn hạn và dài hạn. Thấu hiểu điều đó, Ban giám hiệu trường THCS Đoàn Thị Điểm phối hợp cùng Tổ chức giáo dục quốc tế PLUS London và Công ty Du học Atlantic xây dựng và triển khai chương trình học và giao lưu văn hóa mang tên “Chào Vương quốc Anh 2015: Học hết mình – Chơi thỏa sức”.

 Với chương trình này, các em sẽ được sống, học tập và giao lưu văn hóa với học sinh quốc tế đến từ 50 quốc gia khác nhau trong khuôn viên học xá ĐH Greenwich – trường ĐH 125 năm tuổi của Anh, tham quan thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2014 – London, thành phố của các trường ĐH – Cambridge và thành phố biển xinh đẹp Brighton. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà đông đảo học sinh toàn cầu mong muốn có được. 

     Cụ thể, các em sẽ học tiếng Anh cùng học sinh quốc tế và trải nghiệm cuộc sống sinh viên trong khu học xá của ĐH Greenwich – một trong những khu học xá đẹp nhất London. Đồng thời, các em sẽ tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước Anh như Tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà quốc hội, điện Buckingham, công viên Hyde Park, Vòng quay London Eye, bảo tàng tượng sáp lớn nhất thế giới… tại London, cầu Mathematical, Tòa nhà Thượng viện, phố King’s Parade… tại Cambridge, Indian Gateway, cầu cảng Brighton, cung điện hoàng gia Pavilion… tại Brighton. Buổi tối là thời gian của các trò chơi tập thể, các hoạt động nhóm như hát, khiêu vũ, xem phim, lễ hội thời trang, truy tìm kho báu… Trong suốt chuyến đi, các em được vui chơi, được thử sức mình, được trải nghiệm, qua đó hình thành thói quen sống tự lập, rèn kỹ năng sống tập thể, cách nhìn nhận sự việc đa chiều, cách hòa nhập chứ không hòa tan trong môi trường quốc tế và cách để trở thành một công dân toàn cầu trong thời đại mới.    

  Các bậc phụ huynh mong muốn tạo điều kiện cho con đi du học hè theo chương trình này có thể tham khảo thông tin trong tài liệu đã đượcgửi tới phụ huynh trong phiên họp ngày 20 & 21/ 12/ 2014. Khi tham gia chương trình học sinh được chăm sóc chu đáo bởi nhân viên của Atlantic và đối tác tại Anh – PLUS – một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới với trên 40 năm kinh nghiệm phục vụ học sinh quốc tế nhỏ tuổi. 

 

Chi phí dự tính cho lịch trình 2 tuần:

Thời gian

Hạn đăng ký và nộp hồ sơ

Chi phí dự tính (USD)

2 tuần

25/6 – 11/7

1/3/2015

3109

       

 

Chi phí trên đã bao gồm:

- Phí visa; Phí dịch thuật

- Bảo hiểm du lịch

- Học phí tại Anh và chi phí sách vở, chứng chỉ tốt nghiệp

- Chi phí đi lại tại Anh và vé tham quan, giao lưu văn hóa

- Nhà ở ký túc xá; ăn 3 bữa/ngày

Chi phí trên không bao gồm vé máy bay khứ hồi, chi phí mua sắm cá nhân, điện thoại và các chi tiêu cá nhân khác.

Lưu ý đặc biệt:

  • Nếu đăng ký và đặt cọc 1.000 USD trước ngày 30/1/2015, mỗi học sinh sẽ được giảm 100 USD trên tổng chi phí

Nếu phụ huynh muốn đăng ký cho con tham gia chương trình này, xin vui lòng điền vào phiếu dưới đây và gửi lại cho giáo viên chủ nhiệm trước ngày 30/01/2015.

Những thông tin về hồ sơ xin visa, thủ tục trước khi bay, chuyến bay và chương trình cụ thể xin mời phụ huynh tham dự buổi hội thảo do Atlantic tổ chức sau khi nhận được đăng ký từ phụ huynh và học sinh.

Để có tư vấn cụ thể về chương trình, Quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với Phụ trách chương trình công ty Du học Atlantic:

Chị Thu Trang. Số điện thoại: 0902 200 307/ Email: duhoche@atlantic.edu.vn

 

Trân trọng!    

BAN GIÁM HIỆU 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

 

Họ tên học sinh: ..........................................................................................             Lớp: …………….

Họ tên phụ huynh: .......................................................................................             Di động:…………

Email: ...............................................................................................................................................

Xác nhận đăng ký tham gia chương trình du học Xác nhận đăng ký tham gia chương trình du học Anh 2015.

Chứ ký Phụ huynh

(Ghi rõ họ tên) 

Tag: