Hoạt động ngoại khóa

Chuyến đi thiện nguyện Trao gửi yêu thương: Mang lại niềm hi vọng cho một cái Tết ấm no

Ngày 21 tháng 1 vừa qua, tập thể lớp 8A1, 7S2 và 7C3 đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện “Trao gửi yêu thương” tại Làng Da Cam Hữu Nghị, Hoài Đức, Hà Nội.

 

 

Cô Hoa - Giáo viên chủ nhiệm lớp 8A1 trao quà tặng cho Làng Da cam Hữu Nghị

Nhằm hưởng ứng hơn nữa các chương trình từ thiện do trường THCS Đoàn Thị Điểm phát động, với mục đích san sẻ tình yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái biết quan tâm, sẻ chia với cộng đồng xã hội của học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm, mang lại cái Tết ấm no cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn, tập thể lớp 8A1 đã kêu gọi từ thiện từ những tấm lòng hảo tâm trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Dự án “Trao gửi yêu thương” đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo của các mạnh thường quân, tổng số tiền quyên góp được lên tới 20 triệu đồng.

 

Trận đá bóng giao lưu giữa các lớp trường THCS Đoàn Thị Điểm và trẻ em tại Làng Da cam

Mở đầu buổi thăm Làng Da cam Hữu Nghị là những tiết mục văn nghệ, trận đá bóng giao lưu giữa 3 tập thể lớp và các em tại Làng Hữu Nghị. Chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ đơn thuần mang tới những món quà vật chất mà chuyến đi còn đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mọi người tại Làng Da cam Hữu Nghị rất vui và xúc động khi nhận được những tình cảm từ các tập thể lớp.

 Tiết mục văn nghệ giao lưu

Chuyến đi thiện nguyện này đã giúp các bạn học sinh THCS Đoàn Thị Điểm hiểu và trân trọng hơn giá trị cuộc sống, biết sẻ chia và lan toả yêu thương đến mọi người, và đồng thời cũng là động lực cho các bạn cố gắng mang lại nhiều giá trị, ý nghĩa cho cộng đồng xã hội.

 

 


 

 

 

Tag: