Hợp Tác Quốc Tế

Đoàn học sinh Đoàn Thị Điểm tham gia Hội thảo Sunburst tại Singapore.

Ngày 16/11/2014, các bạn học sinh đại diện trường THCS Đoàn Thị Điểm đã lên đường tham dự Hội thảo Sunburst - Hội thảo về môi trường được tổ chức tại Singapore từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 11 năm 2014.

Được lựa chọn tham gia hội thảo là 4 bạn học sinh: Tăng Thái Phương 9C1, Đào Minh Quang 9C1, Đào Phương Linh 8C1, Vũ Minh Quân 8C2. Đây đều là những bạn học sinh có thành tích học tập tốt, có trình độ Tiếng Anh lưu loát và đặc biệt là các bạn đều rất hiểu biết và quan tâm đến các hoạt động bảo vệ môi trường.  

   Trong thời gian tham gia hội thảo Sunburst, các bạn có cơ hội được lắng nghe các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bảo vệ môi trường  trình bày về thực trạng tàn phá và ô nhiễm môi trường, tham quan các khu vườn sinh thái và các địa điểm du lịch tại Singapore, cùng làm việc nhóm với các bạn đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới... Song song với các hoạt động đó, các bạn sẽ cùng thảo luận và thuyết trình về các biện pháp để bảo vệ môi trường.

 Sau khi tham gia  hội thảo, các bạn sẽ có trách nhiệm dùng những việc làm thiết thực của bản thân cùng các hoạt động  tuyên truyền trong cộng đồng để góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trên đất nước Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.   

Tag: