Hoạt động ngoại khóa

Hân hoan ngày Tựu trường năm học mới 2020-2021

Sáng 3/9/2020, thầy trò Đoàn Thị Điểm cùng hân hoan tựu trường, bước vào năm học mới 2020-2021.

Sau những ngày căng thẳng chờ đợi trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, hôm nay 3/9/2020, thầy trò Đoàn Thị Điểm chính thức đến trường, đón chào năm học mới 2020-2021.

Để sẵn sàng chào đón các bạn học sinh, trong những ngày trước đó, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, các biện pháp phòng dịch để đon các bạn học sinh tới trường an toàn và vui vẻ.

Sớm 3/9, khi tới tường, các bạn đều thực hiện đúng các yêu cầu về phòng dịch: không tập trung đông người, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, thực hiện phân luồng, giãn cách tối đa trong điều kiện của nhà trường.

Ngày đầu tiên Tựu trường với các bạn học sinh lớp 6 hẳn có nhiều háo hức. Sau những phút bỡ ngỡ ban đầu, các bạn nhanh chóng di chuyển tới phòng học của mình. Tại đây, các bạn được các thầy cô chủ nhiệm giới thiệu về nhà trường, được hướng dẫn chu đáo về tác phòng sinh hoạt, phương pháp học tập và làm quen với các thầy cô và các bạn mới.

Các bạn học sinh lớp 7,8,9 cũng rất háo hức khi tới trường, được gặp lại bạn bè và thầy cô.

Hân hoan trong nắng sớm, trời trong gió mắt của mùa thu tựu trường. Thầy trò Đoàn Thị Điểm cùng mong chờ một năm học mới với dịch bệnh lùi xa, với thật nhiều niềm vui và thành công mới!

 

Tag: