Hoạt động ngoại khóa

Hành trình Canada Summer Camp 2018 - Đoàn 1 (tuần 1)

Nối tiếp các đoàn du học hè, Đoàn Canada Summer Camp lại bắt đầu hành trình của mình với nhiều trải nghiệm thú vị phía trước. Cùng theo dõi hành trình ấy nhé!

Ngày thứ 1:
Lần đầu tiên thích thú được trải nghiệm đi tàu điện ngầm, các bạn ríu rít kể cho nhau nghe hành trình xin vé, đổi tàu, chuyển bus đến trường như thế nào, nhiều bạn háo hức đến trước cả tiếng đồng hồ.
Các bạn được kiểm tra, xếp lớp theo trình độ phù hợp và bắt đầu buổi học đầu tiên với nhiều học sinh, sinh viên quốc tế. Sau đó là các hoạt động team building giao lưu tại công viên Ramsden Park. 


Ngày thứ 2:
#TorontoCanadaSummerCamp2018DoubleDeckerCityTour#

Sáng nay các bạn được ngồi trên xe bus hai tầng và tham quan một vòng toàn cảnh thành phố Toronto. Thời tiết rất đẹp, đúng đặc trưng mùa hè Canada: hơi se lạnh, trời trong veo và tràn ngập ánh nắng. Đoàn được các anh chàng hướng dẫn viên vui tính, nhiệt tình giới thiệu về lịch sử, văn hóa, và các địa danh nổi tiếng của thành phố gần 3 triệu dân, lớn nhất Canada.
- Yonge Street – con đường dài 1896 km được mệnh danh trẻ mãi không già, dài nhất thế giới.
- Trung tâm khu phố thời trang Yorkville với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng.
- CTV Toronto, Royal Ontario Museum, CN Tower, Toronto University, Thủy cung Ripley's Aquarium,…
DTD-ers đang rất háo hức được tận mắt khám phá các địa điểm này.

 

 

Ngày thứ 3:

VISITING ART GALLERY OF ONTARIO (AGO)

Toạ lạc trên khu đất rộng 45.000 km2, AGO được xem như là một trong những phòng triển lãm mĩ thuật lớn nhất vùng Bắc Mĩ với kiến trúc độc đáo. Nơi đây lưu giữ hơn 80.000 tác phẩm và 40.000 bức tranh, ảnh nghệ thuật cổ xưa và hiện đại của thế giới qua các thời kì. 

Các bạn rất thích thú, ngạc nhiên, chăm chú ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các bậc thầy kì cựu nổi tiếng thế giới như Picasso, Van Gogh,... ; chiêm ngưỡng những bức tranh chân dung của Rembrandt Van Rịn, những bức tranh theo trường phái ấn tượng của Claude Monet; khám phá nghệ thuật địa phương của Toronto.

Dù hơi tiếc vì thời gian chưa nhiều để các bạn khám phá tỉ mỉ các hiện vật được trưng bày, nhưng các bạn vẫn còn cơ hội thăm bảo tàng Hoàng Gia Ontario vào tuần tới.

 

LET’S GO KARTING !

 

 

Wonderland ngày đẹp trời với vô vàn trò chơi kì thú!

  

Thăm vườn thú Toronto.

Thời tiết Canada dù đang là mùa hè nhưng nắng mưa và nhiệt độ lên xuống rất thất thường. Hôm qua nắng đẹp trời ở Wonderland, hôm nay lại có chút mưa nhỏ nên nhiệt độ giảm, trời khá lạnh.

Với diện tích 287 ha rừng xanh bạt ngàn cây,  Toronto zoo - vườn thú lớn nhất của Canada hiện là ngôi nhà chung của 5000 cá thể động vật đại diện cho hơn 450 loài khác nhau được phân chia theo vị trí địa lí của 7 vùng : Châu Phi, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Âu, Canada và Bắc Cực do các loài vật ở đây phải được nuôi dưỡng ở môi trường có khí hậu phù hợp với từng vùng.

Hoà mình vào thiên nhiên, quan sát tìm hiểu các con vật, ghi lại hình ảnh các con thú lạ đem đến nhiều cảm xúc đặc biệt thích thú và sự háo hức mong đợi được tiếp tục khám phá Công viên African Lion Safari vào cuối tuần sau. 

Tag: