Hợp Tác Quốc Tế

Học bổng hữu nghị trường Nội trú quốc tế EF

Trong năm học 2014-2015, EF dành 10 suất Học bổng Hữu nghị cho học sinh của Trường Đoàn Thị Điểm có mong muốn học tập tại Anh hoặc Mỹ. Các học sinh có kết quả học tập xuất sắc và khả năng Anh ngữ vượt trội sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 100 triệu đồng tại EF Oxford & EF Torbay và 50 triệu đồng tại EF New York.

Kính gửi: Quý Phụ huynh và các em học sinh,  

Với mong muốn học sinh Việt Nam tiếp cận các chương trình đào tạo bằng cấp quốc tế để được chấp nhận vào các trường đại học hàng đầu thế giới, Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF tại Việt Nam (EF Việt Nam) giới thiệu Chương trình tú tài quốc tế (IB), A level và IGCSE dành cho học sinh từ 14 đến 19 tuổi tại các điểm Trường Nội Trú Quốc tế EF New York (Mỹ), EF Oxford và EF Torbay (Anh).

Học sinh tốt nghiệp từ Trường Nội Trú Quốc tế EF được nhận vào các trường đại học danh tiếng thế giới như Oxford, Cambridge và Harvard… và nhập học đúng chuyên ngành như: Luật, Nghệ thuật, Y, Nha, Dược, Kinh doanh, Tài chính, Công nghệ thông tin, v.v…

Trong niên học 2014-2015, EF dành 10 suất Học bổng Hữu nghị cho học sinh của Trường Đoàn Thị Điểm có mong muốn học tập tại Anh hoặc Mỹ. Các học sinh có kết quả học tập xuất sắc và khả năng Anh ngữ vượt trội sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 100 triệu đồng tại EF Oxford & EF Torbay và 50 triệu đồng tại EF New York.

Học sinh có nguyện vọng xin học bổng vui lòng liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Huệ - Điều phối viên cao cấp chương trình Trung học

Thời gian: 9:00 – 15:30 các ngày trong tuần

Địa điểm: VP EF, tầng trệt, tòa nhà Hằng Hải, 1 Đào Duy Anh, Đống Đa

Điện thoại: 04-3574 7340/41 hoặc email: hue.nguyen@ ef.com để biết thêm thông tin, đăng ký phỏng vấn và xét hồ sơ xin học bổng.       

 

Trân trọng,

 

                                                                                                             Ban tuyển sinh

                                                                                                               Trường nội trú quốc tế EF 

Tag: