Hoạt động ngoại khóa

Hội chợ Trung thu Thắp sáng ước mơ - Thông điệp của sự gắn kết và san sẻ yêu thương

Ngày 20/9/2018, Trường THCS Đoàn Thị Điểm tưng bừng tổ chức Hội chợ Trung thu cho các con học sinh. Thực hiện chủ đề năm học “Kết nối”, Hội chợ Trung thu diễn ra với sự góp mặt của thầy cô, học sinh và đại diện các bậc phụ huynh nhà trường. Chương trình diễn ra từ 10h30 sáng tới 16h chiều tại Cơ sở 1 trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Hội chợ được tổ chức với mong muốn mang tới những trải nghiệm thú vị, là cơ hội gắn kết giữa thầy cô, học sinh và gia đình. Không những vậy, chương trình còn mang ý nghĩa của sự san sẻ yêu thương, với hi vọng cho một cuộc sống tốt đẹp và đủ đầy hơn của các bạn nhỏ còn nhiều khó khăn. 

Mở đầu chương trình là phần Khai Hội đến từ đoàn Múa Lân và những tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn bởi học sinh trường.

 

Nối tiếp chương trình là Cuộc thi làm đèn Thắp sáng ước mơ, với phạm vi tham gia bao gồm các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh. Đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức một cuộc thi với quy mô lớn, mang ý nghĩa đoàn viên và gắn kết giữa thầy cô, học sinh và các bậc phụ huynh.

 

Với khả năng sáng tạo không ngừng, sản phẩm đèn của các lớp rất bắt mắt, mỗi lớp mang thông điệp và phong cách khác nhau. Toàn bộ sản phẩm sau khi được chấm điểm sẽ trao tặng cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật – thôn Tràng An – thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội.

Kết thúc chương trình buổi sáng là màn trình diễn flashmob với sự tham gia của hàng trăm phụ huynh cùng thầy cô và học sinh. Màn trình diễn ấn tượng mang thông điệp gắn kết đã mang tới cho chương trình bầu không khí hứng khởi nhưng không kém phần đầm ấm.

 

Bên cạnh đó, hoạt động được học sinh mong chờ nhất trong Hội chợ chính là hoạt động các gian hàng. Tại đây, mỗi lớp được lựa chọn kinh doanh những sản phẩm đã đăng kí với ban tổ chức, bao gồm đồ ăn, quà lưu niệm, dịch vụ trò chơi,… Toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ sẽ quyên góp cho quỹ Tấm Lòng Vàng và sử dụng cho mục đích thiện nguyện.

 

Số tiền quyên góp được tính đến thời điểm này là 63.736.000đ. Thứ Bảy ngày 22/9/2018, Nhà trường tổ chức chuyến đi từ thiện tới Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật – thôn Tràng An – thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội với mong muốn mang tới cho các em một Trung thu ấm áp và trọn vẹn hơn.

 

Xin chân thành cảm ơn các Quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và nhiệt tình hưởng ứng trong các hoạt động Nhà trường tổ chức. Hi vọng, Quý phụ huynh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường để hướng tới những mục đích tốt đẹp.

Tag: