Hợp Tác Quốc Tế

Meritas thỏa ước mơ du học cho học sinh

Ngay khi được chấp nhận vào trường của Meritas, học sinh sẽ được các chuyên gia giáo dục tìm hiểu khả năng, tiềm năng, nguyện vọng để đề ra những kế hoạch học tập riêng, giúp các em có thể phát huy thế mạnh.

 Meritas là tập đoàn giáo dục quốc tế sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ. Các trường thuộc quản lý của Meritas đều có bề dày kinh nghiệm trong việc đưa học sinh của mình vào những trường đại học hàng đầu trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Với 10 cơ sở được đặt tại các châu lục khác nhau, tập đoàn đem lại những trải nghiệm quốc tế, cơ hội phát triển bản thân cũng như tương lai cho những học sinh của mình.

Meritas là tập đoàn giáo dục quốc tế sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ.

Ngay khi được chấp nhận vào trường của Meritas, học sinh sẽ được các chuyên gia giáo dục tìm hiểu khả năng, tiềm năng, nguyện vọng để đề ra những kế hoạch học tập riêng, giúp các em có thể phát huy những thế mạnh. Trong 5 năm vừa qua, học sinh của các trường thuộc tập đoàn đã ghi danh và đạt học bổng vào những trường hàng đầu của Mỹ như: Harvard University, Stanford University, Yale University, Massachusetts Institute of Technology, Princeton University, University of Pennsylvania, Brown University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, American Musical and 

 
 Đối với các học sinh quốc tế bắt đầu bằng chương trình tiếng Anh, các trường sẽ giúp phát triển kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp để mỗi em đều có thể tự tin hội nhập thành công với môi trường học tập, đặc biệt là các ngôn ngữ cần thiết về Toán, Khoa học, Nghệ thuật... Ngoài ra, các em còn có thể tham gia một số môn học phù hợp khác cũng như các hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động tham quan, dã ngoại để "đánh thức" các kỹ năng cần có của một người trẻ, tự tin và năng động. 
       Vào đầu tháng 10, tập đoàn giáo dục quốc tế Meritas lần đầu đến Việt Nam thông qua chương trình hợp tác du học cùng ILA. Ngày hội thông tin du học mang tên "Dẫn lối thành công vào đại học Mỹ" của tập đoàn đã và đang thu hút sự quan tâm từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đang ôm ấp ước mơ, dự định được đặt chân đến một vùng kiến thức hoàn toàn mới. Khi chuẩn bị cho việc đi du học, bên cạnh vấn đề tài chính, các yếu tố chất lượng, sự an toàn và phương pháp giáo dục cũng là những điều cần quan tâm.
    Tại ngày hội thông tin du học lần này, các em học sinh sẽ có cơ hội nhận được 21 suất học bổng với giá trị giải thưởng hấp dẫn: giải nhất là học bổng trị giá 30%; giải nhì là học bổng trị giá 20%; giải ba là học bổng trị giá 10%. Ngoài ra, trung tâm tư vấn du học ILA còn tặng 100% phí hành chính (theo điều kiện áp dụng).
     Phụ huynh và các em học sinh có thể đến gặp gỡ và phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường vào 14h30 - 17h30, thứ ba, ngày 1/10, tại 146 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM, đăng ký tham dự với Ms Tuyền - 0966 662 669; và vào 13h30 - 17h30, thứ tư, ngày 2/10, tại khách sạn Opera - 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đăng ký tham dự với Ms Hà Nguyễn - 0912 386 677. Chi tiết tham khảo tại www.duhoc.ilavietnam.com; Facebook:www.facebook.com/IlaDuHoc.
Tag: