Hành trang tựu trường

Một số lưu ý dành cho phụ huynh và học sinh trong ngày tựu trường 1/8/2016

1. Tất cả học sinh xem sơ đồ phòng học trước khi lên lớp (Riêng học sinh khối 6 có thể xem thêm danh sách lớp niêm yết trên bảng). Nếu có bất cứ điều gì cần trợ giúp, các bậc PH hoặc các con học sinh có thể gặp các cán bộ của trường hoặc vào văn phòng trường tại tầng 1 để được giải đáp. 7h45 phút, tất cả học sinh xuống sân trường để tham gia các hoạt động trải nghiệm.
  1. Những học sinh đã đăng kí ăn sáng tại trường, nhanh chóng lên tầng 2 khu bán trú để nhận suất ăn sáng. Những học sinh có nhu cầu ăn sáng tại trường nhưng chưa đăng ký cần đăng ký tại Phòng Kế toán.
  2. Học sinh mặc đồng phục mùa hè của trường trong cả tuần học, đi giày hoặc dép quai hậu. Học sinh có nhu cầu mua đồng phục đăng ký tại phòng Kế toán và nhận đồ tại phòng Đồng phục .  
  3. Trong ngày 1/8/2016, Học sinh đi ô tô đăng ký lại tuyến đi, số điện thoại gia đình cho cán bộ phụ trách trên xe. Học sinh sẽ được nhận lộ trình mới trong buổi chiều ngày 01/8/2016 (áp dụng từ ngày 02/8/2016). 16h01 ngày 1/8/2016, học sinh đi xe tập trung dưới sân trường trước giờ ra xe. Sáng 2/8/2016, học sinh có mặt tại bến xe theo đúng giờ ghi trong lộ trình mới để xe đến trường đúng giờ.
  4. Ngày 1/8, học sinh nhận thời khóa biểu áp dụng từ 1/8. Kính mong các bậc  phụ huynh khối 6 nhắc các con chuẩn bị sách, vở  theo đúng môn học từng ngày Các PHHS khối 6 cần chuẩn bị cho con 1 file lưu phiếu bài tập hằng ngày và các yêu cầu khác theo hướng dẫn của GVCN.
  5. Nhà trường đã có danh sách giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bán trú, giáo viên phụ trách xe, đề nghị phụ huynh ghi chép để tiện liên hệ khi cần thiết.
  6. Thời gian học tập và sinh hoạt của học sinh tại trường từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ 7h45 đến 16h. Ngày thứ bảy, học sinh có thể đăng kí tham gia các Câu lạc bộ Năng khiếu (bắt đầu hoạt động từ thứ bảy ngày 13/8/2016). PHHS vui lòng xem thông báo về các Câu lạc bộ và có thể đăng kí cho con ngay từ ngày 1/8 tại phòng Tổ năng khiếu (tầng 1, gần Văn phòng trường).

                                                          

                                                                                                                 BAN GIÁM HIỆU 

Tag: