Hợp Tác Quốc Tế

Nhật ký đoàn du học sinh Đoàn Thị Điểm tại New Zealand hè 2014

Sáng 7/6/2014, đoàn du học hè của các bạn học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm do cô giáo Lê Khánh Vân phụ trách đã chính thức khởi hành đến Zealand. Dưới đây là nhật ký chuyến đi của đoàn trong 4 tuần tại đất nước xinh đẹp và mến khách này:

Ngày 8/6/2014:  Đoàn có một chuyến bay tốt đẹp và đã đến New Zealand an toàn. Tất cả cô trò đều rất khỏe mạnh, phấn khởi.

Ngay khi đến trường New Zealand, các cô bác đại diện các gia đình bản xứ đã sẵn sàng chờ để đón các bạn về nhận phòng riêng của mình. Các cô bác ai cũng rất vui vẻ và mến khách. Hy vọng, đây là nơi các bạn sẽ có được không khí gia đình ấm cúng và học hỏi được nhiều về văn hóa bản địa trong thời gian học tập và tham quan tại đây.  

Ngày 9/6: Buổi sáng, các con làm bài kiểm tra trình độ để chia lớp. Buổi chiều, các con được đến thăm bảo tàng Auckland và xem buổi trình diễn văn hoá Maori. Các con rất vui vẻ và háo hức.                                                                                                                                                         

Ngày 11/6: Buổi sáng, các bạn học tiếng Anh tại New Zealnd Language CenterZLC. Buổi học diễn ra đầy thú vị và hứng khởi.

Buổi chiều, cả đoàn đã tới thăm trường Macleans College. Các bạn đã gửi tới ban giám hiệu trường Macleans một món quà nhỏ từ đất nước Việt Nam.

Ngày  14/6: Hôm nay cả đoàn được tới thăm trường quay của bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn. Mọi người như được lạc vào xứ sở của những câu chuyện cổ tích. 

 

Ngày 18/6: Đoàn đã đến thăm trường trung học Takapuna. Các thầy cô giáo ở trường Takapuna đã đưa các bạn học sinh Việt Nam đi tham quan các lớp học.

Tag: