Thông báo tuyển sinh

Những điều học sinh cần biết trong ngày kiểm tra ĐGNL lớp 6 năm học 2018 - 2019

CÁC BẠN HỌC SINH CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO NGÀY KIỂM TRA DỰ TUYỂN VÀO LỚP 6 (3/6/2018)? Chủ nhật, ngày 3/6/2018, các bạn học sinh đã đăng ký dự tuyển vào lớp 6 năm học 2018-2019 của trường THCS Đoàn Thị Điểm sẽ tham gia làm bài kiểm tra đánh giá năng lực. Để sẵn sàng tâm thế và chuẩn bị thật tốt cho bài kiểm tra, các bạn học sinh cần lưu ý những gì?

 

TRƯỚC KHI ĐẾN TRƯỜNG...

Các bạn đừng nên dậy muộn và nhớ ăn sáng đầy đủ. 7h30 các bạn cần có mặt ở trường (tại cơ sở 1 hoặc cơ sở 2 theo địa điểm các bạn đã đăng ký dự tuyển).

Các bạn nhớ mang theo“Phiếu dự kiểm tra vào lớp 6” đã được Ban tuyển sinh chứng nhận (có đầy đủ ảnh, thông tin cá nhân, số báo danh, phòng thi...)

Các bạn cũng cần mang đồ dùng để làm bài gồm: bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ. Các bạn lưu ý Không mang máy tính vào phòng thi nhé!

Để làm bài kiểm tra ngay ngắn, khoa học, các bạn nhớ tập làm quen trước với cách trình bày bài trên giấy kẻ ngang (không phải giấy ô li).

KHI ĐẾN TRƯỜNG...

Các bạn nhanh chóng lên phòng thi. Tại cơ sở 1 có 55 phòng thi và cơ sở 2 có 16 phòng thi  được bố trí như sau:

+ Cơ sở 1 (khu phòng học):

- Tầng 1: Từ phòng 45 đến phòng 55

- Tầng 2: Từ phòng 34 đến phòng 44

- Tầng 3: Từ phòng 23 đến phòng 33

- Tầng 4: Từ phòng 12 đến phòng 22

- Tầng 5: Từ phòng 01 đến phòng 11

+ Cơ sở 2 (khu nhà B):

- Tầng 4: Từ phòng 11 đến phòng 20

- Tầng 5: Từ phòng 01 đến phòng 10

KHI VÀO PHÒNG KIỂM TRA...

 Các bạn cần tuân theo mọi điều khiển của Hội đồng tuyển sinh, tuân thủ Nội quy dành cho học sinh tham dự kì kiểm tra đánh giá năng lực vào lớp 6.

Chi tiết về Nội quy này, các bạn xem tại đây nhé!

Nội quy phòng kiểm tra năm học 2018 - 2019

Sau giờ kiểm tra môn tổ hợp thứ nhấ : các bạn ra sảnh để tham dự tiệc buffet . Các bạn nhớ thực hiện văn hóa khi dự tiệc: lấy vừa đủ ăn, không chen lấn xô đẩy, không mất trật tự và sau khi ăn cần  bỏ rác vào nơi quy định.

KHI HẾT GIỜ KIỂM TRA

      Sau khi  hoàn thành 2  bài kiểm tra,  các bạn sẽ nhanh chóng di chuyển  xuống các vị trí quy định để ra về cùng bố mẹ. Bạn nào bố mẹ chưa đến đón có thể vào các phòng ở tầng 1 để chờ , tuyệt đối không tự ý ra khỏi cồng trường.

 * Cơ sở 1:

+ Từ phòng số 01 đến số 22 và từ số 45 đến số 55: Các bạn xuống  sân trước và ra về  tại cổng số 1.

+ Từ phòng số 23 đến số 44:  Các bạn xuống sân bóng rổ và ra về tại cổng số 3 (mặt đường Lưu Hữu Phước)

* Cơ sở 2:

+ Các bạn ra vị trí cầu thang tầng 1 nhà B để chờ bố mẹ hoặc ra cổng trường gặp bố  mẹ đón (nếu bố  mẹ đã dặn trước).

                 Chúc các bạn học sinh bình tĩnh, làm bài kiểm tra đạt kết quả tốt!                                                                                                                                                                                                                                                           HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH

Tag: