Thông báo tuyển sinh

Những điều phụ huynh học sinh cần biết trong ngày HS dự kiểm tra vào lớp 6

HĐTS thông báo những điều phụ huynh HS cần biết trong ngày HS dự KT vào lớp 6

NHỮNG ĐIỀU PHỤ HUYNH CẦN BIẾT

TRONG NGÀY HS DỰ KIỂM TRA NĂNG LỰC VÀO LỚP 6 (2/6/2019)

 

Chủ nhật, ngày 2/6/2019, những học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 6 năm học 2019-2020 của trường THCS Đoàn Thị Điểm tham gia làm bài kiểm tra dự tuyển vào lớp 6. Để giúp học sinh sẵn sàng tâm thế và chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra, kính đề nghị phụ huynh học sinh phối hợp với nhà trường:

  1. Đưa học sinh đến trường lúc 7h30 để 7h45 HS vào phòng thi và đón học sinh sau 11h40. Hướng dẫn học sinh mang đầy đủ phiếu dự kiểm tra, đồ dùng học tập cần thiết cho việc kiểm tra. Trong trường hợp học sinh bị mất Phiếu dự kiểm tra vào lớp 6, phụ huynh và học sinh có thể đến gặp cán bộ tuyển sinh tại phòng Hành chính tổng hợp (từ 7h00 đến 7h45) để được giải quyết.
  2. Tuân thủ việc sắp xếp các phương tiện giao thông cá nhân của Ban quản lí khu đô thị và bảo vệ của nhà trường. Không đỗ xe gây cản trở giao thông cho các hộ dân xung quanh trường.
  3. Tuyệt đối không vào khu vực dành riêng cho thí sinh. Trường hợp phụ huynh học sinh có nhu cầu ở lại trường để chờ đón con xin mời di chuyển lên nhà ăn tầng 2 (khu bán trú). Trong quá trình chờ đợi, quý vị phụ huynh học sinh vui lòng giảm thiểu tiếng ồn để trường thi yên tĩnh.
  4. Để thuận tiện cho việc đón trả học sinh, phụ huynh vui lòng KHÔNG di chuyển vào khu vực sân trường từ sau 10h30. Từ 11h40 nhà trường sẽ mở cổng để phụ huynh đón con tại các vị trí sau:

       + Học sinh các phòng thi thuộc tầng 1, 2 và 5 và P46, P50,P51 tầng 4: Phụ huynh đón con tại sân trước và cổng số 1.

      + HS các phòng thi thuộc tầng 3, tầng 4 (trừ P46, P50,P51,P52): Phụ huynh đón con tại sân bóng rổ và cổng số 3 (mặt đường Lưu Hữu Phước).

  1. Kết quả kì kiểm tra đánh giá sẽ được niêm yết tại trường vào ngày 6/6/2019 và thông báo cho từng PHHS qua email, tin nhắn đã đăng kí với nhà trường.

Ghi chú:

1/ Những học sinh tham gia chương trình “Hành trang vào lớp 6” chưa nhận được quà tặng cuối khóa của nhà trường PHHS có thể gặp cô Hương để nhận quà tại phòng Hành chính tổng hợp của nhà trường.

2/ PH lưu ý Thông báo điều chỉnh thời gian làm thủ tục nhập học vào lớp 6 năm học 2019-2020  

                                                                                                              HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH    

                                                                                                            

Tag: