Thông báo tuyển sinh

Thông báo: Tổ chức lớp Tiếng Anh cho hệ liên kết đào tạo Mỹ năm học 2018 - 2019

Trường THCS trân trọng thông báo:

TRƯỜNG THCS ĐOÀN THỊ ĐIỂM-HÀ NỘI           TRƯỜNG TH RIVERDALE-NEW YORK                

THÔNG BÁO

      V/v: TỔ CHỨC LỚP TĂNG CƯỜNG TIẾNG ANH

      CHO HỆ LIÊN KẾT ĐÀO TẠO MỸ NĂM HỌC 2018 - 2019

   Căn cứ vào chiến lược, mục tiêu và các kế hoạch cụ thể trong việc đào tạo ngoại ngữ của trường THCS Đoàn Thị Điểm, nhà trường xin thông báo về kế hoạch tổ chức các lớp tăng cường Tiếng Anh cho hệ đào tạo Mỹ năm học 2018-2019 như sau:

I/ Đối tượng và điều kiện dự tuyển:

 -  Học sinh đã hoàn thành lớp 4 chương trình tiểu học theo qui định của BGD&ĐT.

 -  Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của  SGD&ĐT Hà Nội.

 -  Đúng độ tuổi quy định: 10 tuổi (sinh năm 2008).

 -  Có đơn dự tuyển theo mẫu của trường.

 -  Chấp nhận các quy định trong quá trình đào tạo của nhà trường.

II/. Chỉ tiêu tuyển:

1/. Số lớp, số học sinh:

- Tuyển 5 lớp = 150 học sinh.

III/. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực, phỏng vấn trực tiếp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại đây: Thông báo tuyển sinh

 

Riverdale Country School (Riverdale), trường trung học thuộc top-10 trên toàn nước Mỹ, top-5 ở New York, Mỹ, sẽ cung cấp toàn bộ chương trình giảng dạy các môn học bằng tiếng Anh, tuyển chọn và đào tạo giáo viên nước ngoài, đào tạo giáo viên Việt nam theo đúng yêu cầu của giáo dục Mỹ, quản lý về mặt chất lượng đào tạo. Riverdale sẽ giới thiệu học sinh của DGS (Delta Global) sau khi tốt nghiệp với các trường Đại học của Mỹ như học sinh của chính mình. Gần 50% học sinh tốt nghiệp Riverdale thường vào các trường Đại học rất danh tiếng của Mỹ như Pennsylvania, Wesleyan, Columbia, Brown, Cornell, Yale, Georgetown, New York, Northwestern. Rất nhiều con của các chính trị gia, các triệu phú, và của các ngôi sao tại Mỹ đều học tại trường Riverdale.

Với mong muốn đào tạo được nhiều thế hệ học sinh Việt Nam tài năng, trí tuệ, đa dạng về các mặt năng lực, hoàn thiện về nhân cách, DGS luôn đề cao giáo dục toàn diện, khuyến khích học sinh rèn luyện thể lực và trí tuệ, dạy học sinh biết yêu thương, biết trân trọng, biết đặt ra các mục tiêu cho cuộc sống, dám ước mơ và chinh phục các đỉnh cao.

Hệ đào tạo DGS không chỉ đơn thuần cung cấp cho học sinh vốn kiến thức sâu rộng mà còn mang đến cho các em một trải nghiệm học tập sâu sắc nhằm giúp các em tự khám phá tiềm năng của bản thân, luôn thôi thúc, ấp ủ ước mơ thay đổi cuộc sống của chính mình, của những người xung quanh mình và khao khát xây dựng một thế giới thật tốt đẹp với đầy đủ chân-thiện-mỹ.

 

Tag: