Thông tin du học

Thông tin về các chương trình trại hè quốc tế 2017

Với mong muốn giúp học sinh có bước đệm hoàn hảo và sự lựa chọn đúng đắn cho du học dài hạn sau này, cũng như tiếp nối thành công của các đoàn tham dự trại hè của những năm trước cùng với sự phản

Với mong muốn giúp học sinh có bước đệm hoàn hảo và sự lựa chọn đúng đắn cho du học dài hạn sau này, cũng như tiếp nối thành công của các đoàn tham dự trại hè của những năm trước cùng với sự phản hồi rất tích cực từ phía học sinh và phụ huynh, năm nay với chủ đề "Học ngắn hạn cho tầm nhìn dài hạn, Ban Giám hiệu trường THCS Đoàn Thị Điểm triển khai 6 chương trình du học hè tại 6 quốc gia: Anh – Úc – Mỹ - New Zealand – Nhật Bản và Hàn Quốc.

 

Hà Nội, ngày 10 tháng  02 năm 2017

Kính gửi : Quý phụ huynh và các em học sinh!

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay, ngoài việc tăng cường học tiếng Anh và các kỹ năng sống thì việc học thêm một ngôn ngữ thứ hai hiện đang rất phổ biến và trở trên cần thiết. Hơn nữa xu thế du học dài hạn tại các nước phát triển nói chung ngày càng được các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm và lựa chọn.

Với mong muốn giúp học sinh có bước đệm hoàn hảo và sự lựa chọn đúng đắn cho du học dài hạn sau này, cũng như tiếp nối thành công của các đoàn tham dự trại hè của những năm trước cùng với sự phản hồi rất tích cực từ phía học sinh và phụ huynh, năm nay với chủ đề "Học ngắn hạn cho tầm nhìn dài hạn, Ban Giám hiệu trường THCS Đoàn Thị Điểm triển khai 6 chương trình du học hè tại 6 quốc gia: Anh – Úc – Mỹ - New Zealand – Nhật Bản và Hàn Quốc, cụ thể như sau :

Trại hè quốc tế Mỹ 2017: ‘Chạm giấc mơ Mỹ - một chi phí hợp lý’

Trại hè quốc tế Mỹ 2017 là một cuộc hành trình đầy thú vị, xuất phát từ thành phố Los Angles sôi động đến với San Francisco nơi có cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng và kết thúc chuyến đi tại quần đảo Hawaii với những bãi biển rất đẹp cùng những hoạt động giao lưu văn hóa có một không hai. Trại hè quốc tế Mỹ 2017 được thiết kế hợp lý nhất cả về nội dung (3 tuần/ 3 địa điểm) lẫn chi phí sẽ biến giấc mơ Mỹ của các bạn học sinh trở thành hiện thực. Hãy đến với Mỹ để trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, để được tham quan, giao lưu và trải nghiệm nền văn hóa Mỹ và đặc biệt có thêm những kỷ niệm đáng nhớ tại quần đảo Hawaii đầy sức hút. Ngoài ra, các bạn học sinh cũng có cơ hội được học tập và giao tiếp cùng các bạn sinh viên quốc tế tại các trường đại học trong chương trình trại hè, đây chính là một trong những cơ hội hiếm có để các bạn học sinh rèn luyện và nâng cao khả năng giao tiếp cũng như phản xạ ngôn ngữ của mình.

Du học hè Australia: ‘Adelaide- 1 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới’.

Adelaide là thành phố lớn thứ 5 của Úc và được bình chọn là 1 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới. Là một thành phố lớn với đủ mọi tiện ích tuy nhiên không hề mất đi nét cổ kính và vẫn rất gần gũi với thiên nhiên, học sinh được tiếp cận với những thiết bị hiện đại, được hòa mình vào thiên nhiên, chơi đùa cùng các loài động vật hoang dã như Kangaroo tinh nghịch hay gấu Koala đáng yêu… Các em sẽ ở cùng gia đình bản xứ Úc và học tập cùng các bạn bản xứ- đây là sẽ cơ hội rất tốt để các em nâng cao khả năng tiếng Anh, sống tự lập và học hỏi được nhiều điều về con người và văn hóa của xứ sở chuột túi này.

Về chương trình học, các em học sinh sẽ học Tiếng Anh vào buổi sáng, học các môn văn hóa vào buổi chiều. Đặc biệt, các em sẽ tham gia các lớp học cùng các bạn học sinh tại Adelaide và được trải nghiệm như một học sinh bản xứ. Các em còn có cơ hội đến thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như đỉnh Lofty- nơi có thể nhìn toàn cảnh thành phố Adelaide xinh đẹp, cảng Victor và đảo Granite- nơi có những chú chim cạnh cụt đáng yêu, thăm công viên động vật hoang dã Gorge- nơi các em được vui chơi cùng các loài động vật thân thiện và dễ thương.

Du học hè New Zealand: Auckland ‘thiên đường mặt đất’

Trại hè New Zealand với điểm đến là thành phố Auckland- một trong những thành phố thân thiện và đáng sống nhất thế giới, sẽ đưa các bạn học sinh khám phá những địa danh nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn như Parakai Hot pool- bể bơi nước khoáng nóng nằm trong một khu vườn có phong cảnh tuyệt đẹp, hay bãi biển Muriwai hoang dã ở miền tây Auckland đẹp như tranh vẽ và đặc biệt hơn cả là phim trường của bộ phim nổi tiếng khắp thế giới ‘chúa tể của những chiếc nhẫn’ với những ngôi nhà nhỏ tí hon rất đáng yêu.

Với 15 giờ học/ tuần, trại hè năm nay tập trung giúp các bạn học sinh phát triển nhiều kỹ năng để hoàn thiện bản thân: viết và hùng biện tiếng Anh, tự làm đồ gốm, học chơi thể thao, học thuyết trình. Đặc biệt, trại hè New Zealand có các hoạt động độc đáo và thú vị, chỉ có ở New Zealand như cười ngựa, chăn cừu- các hoạt động gây thích thú và vô cùng cuốn hút với mỗi bạn học sinh.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được tham quan nhà máy làm kem Tip Top, thăm trường cấp 3 và đại học nổi tiếng tại Auckland. Giao lưu với các bạn học sinh bản địa, chơi thể thao cùng nhau, hay cùng giao tiếp, chia sẻ với nhau bằng tiếng Anh, chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm khó quên với mỗi bạn.

Trại hè kỹ năng Anh 2017: ‘1 chuyến đi – 3 thành phố’

Hãy đến với xứ sở sương mù và khám phá 3 thành phố với 3 vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau. Chuyến đi bắt đầu với London, thu đô hoa lệ của đất nước hình chú Thỏ với những công trình và địa danh nổi tiếng toàn thế giới,  tiếp theo là Cambridge cổ kính nơi có ngôi trường đại học thuộc top đầu trên thế giới và cuối cùng là Brighton, thành phố biển tuyệt đẹp. Tại trại hè Anh Quốc, các bạn học sinh được học các kỹ năng viết và hùng biện bằng tiếng Anh trong môi trường tiếng Anh hoàn hảo, được giao lưu văn hóa quốc tế với các học sinh đến từ châu Âu, học cách làm bánh, cách bày ăn kiểu phương Tây, tham gia các hoạt động thể thao, thi tài năng, và đặc biệt là cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như: tháp đồng hồ BigBen, vòng quay Thiên niên kỷ London Eyes, cung điện Buckingham, Đại học Cambridge…

Du học hè Nhật Bản : ‘Đất nước của sự cổ kính và hiện đại’

Chắc hẳn các bạn học sinh đã rất quen thuộc với hình ảnh một đất nước Nhật Bản gắn liền với những chùm hoa Anh Đào vào độ tháng 4 hàng năm, hay những món sushi đủ loại từ hải sản tươi ngon, hay những ngôi chùa cổ kính và cả một nền giáo dục hiện đại.

Trại hè Nhật Bản 2017 này, các bạn học sinh sẽ được đến thăm 3 thành phố : Osaka – Kobe – Okayama, được trải nghiệm văn hoá, ẩm thực nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, được giao lưu với học sinh tại các trường tại địa phương thông qua các hoạt động ý nghĩa như nấu ăn, nghệ thuật gấp giấy origami, trà đạo. Đặc biệt hơn, trong trại hè Nhật Bản 2017, các bạn học sinh sẽ được thăm quan trường đại học IPU, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu với các anh chị sinh viên đã đạt học bổng của trường. Đây thực sự là một cơ hội rất tốt dành cho các bạn học sinh có nhu cầu du học Nhật Bản sau này đó. Vậy hãy đăng kí tham gia trại hè du học Nhật Bản 2017 thôi nào.

Du học hè Hàn Quốc: ‘Điểm đến của tương lai’

Hàn Quốc là quốc gia có sự vươn mình mạnh mẽ trong những năm gần đây, với làn sóng Hallyu được thể hiện qua thời trang, phim ảnh, âm nhạc đã giúp Hàn Quốc đã được nhắc đến rất nhiều không chỉ ở địa phận Châu Á mà còn vươn mình ra thế giới với những video hàng tỉ lượt xem, cách trang điểm gây sốt được các quý cô Âu Mỹ học theo, các thương hiệu toàn cầu, những nhà máy ở khắp nơi trên thế giới. Không chỉ có vậy, với sự đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam, học tiếng Hàn và hiểu biết văn hóa Hàn Quốc sẽ mở ra cho các em học sinh nhiều cơ hội trong tương lai.

Trong chuyến đi này, các em sẽ được tới Seoul để thăm khu phi quân sự lớn nhất thế giới DMZ, nơi được ví như ‘địa điểm được canh gác chặt chẽ nhất thế giới’, cung điện Gyeongbok- cung điện đẹp nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội được tới thăm đảo Jeju xinh đẹp, nơi là bối cảnh chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng ‘Bản tình ca mùa đông’ gây sốt trên toàn thế giới. Không chỉ thăm quan, trong chương trình này các em còn có cơ hội được học làm kim chi- món ăn truyền thống của Hàn Quốc, mặc hanbok và thăm quan trường Đại học Seoul danh giá.

Chương trình

Thời gian

Nhà ở

Đối tượng

Chi phí (*)

(USD)

Mỹ
(2/7 – 22/7)

3 tuần

Khách sạn/
Ký túc xá trường

Từ 10 tuổi trở lên

$3,900

Úc

(27/5-17/6)

3 tuần

Homestay

Từ 10 tuổi trở lên

$3,200

New Zealand: Auckland

(12/6 – 2/7)

3 tuần

Homestay

Từ 11 tuổi trở lên

$2,470

Anh
(25/6 – 11/7)

2 tuần

Ký túc xá

Từ 11 tuổi trở lên

$2,510

Nhật Bản
(5/6 – 11/6)

7 ngày

Căn hộ cao cấp

Từ 10 tuổi trở lên

$1,250-1,390

Hàn Quốc

(27/05 - 05/06)

10 ngày

Khách sạn 3 sao

Từ 10 tuổi trở lên

$1,800

 

(*) Chi phí trên đã bao gồm:

  • Phí visa, phí dịch thuật
  • Bảo hiểm du lịch
  • Học phí tại trường đối tác và chi phí sách vở, chứng chỉ tốt nghiệp
  • Vé tham quan, chi phí đi lại
  • Nhà ở (căn hộ, gia đình bản xứ hoặc khách sạn)

   * Ăn tại căn hộ, ký túc xá hoặc gia đình bản xứ

(*) Chi phí trên chưa bao gồm: Vé máy bay và chi phí sinh hoạt cá nhân

Thủ tục ghi danh

1/ Điền đầy đủ thông tin vào “Phiếu đăng ký tham gia Trại hè kỹ năng”

2/ Nộp bản scan hộ chiếu hoặc hộ chiếu gốc ( còn hạn ít nhất 10 tháng) tại phòng tài vụ của nhà trường.

3/ Đóng phí ghi danh: $500 chương trình châu Á, $1.000 các chương trình còn lại (trong đó $200 phí đặt cọc trường nước ngoài, không hoàn lại trong mọi trường hợp học sinh tự ý huỷ không tham gia)

PHHS đồng ý cho con tham gia chương trình du học hè 2017 vui lòng hoàn thiện hồ sơ nộp phiếu ghi danh và phí ghi danh chậm nhất trước ngày 31/3/2017.

Chuyển tiền phí chương trình:

PHHS trực tiếp tại nộp các khoản phí của chương trình tại trường Đoàn Thị Điểm, Phòng tài vụ cơ sở 1: 04.22189450-04.22189445 (liên hệ cô Thúy)– Phòng tài vụ cơ sở 2: 04.62652760-04.62910750 (liên hệ cô Ngân)

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết xin liên hệ điều phối viên các chương trình của trường Đoàn Thị Điểm: Cô Vũ Diệu Hương: 0988318940 – Cô Nguyễn Thị Hòa: 0912609841

Trên đây là một thông tin cơ bản về các chương trình du học hè 2017 dành cho học sinh nhà trường. Thông tin chi tiết về lịch trình được nhà trường gửi đến từng đơn vị lớp. Kính mong phụ huynh nếu có nhu cầu cân nhắc lựa chọn đăng ký cho con tham gia chương trình đúng thời hạn.Trân trọng!

                                                                                                                                           BAN GIÁM HIỆU

Tag: