Hoạt động ngoại khóa

Thông tin về cuộc thi viết về môi trường

"Lá thư từ năm 2050" là chủ đề của cuộc thi viết về môi trường dành cho các bạn học sinh lớp 8 và lớp 9 trên cả nước. Chương trình do Chinh Phục - Vietnam's Brainiest Kid, mạng lưới Thế Hệ Xanh và Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn) đồng tổ chức với mong muốn tìm kiếm những học sinh sáng tạo, thông minh và có tinh thần yêu mến, gìn giữ môi trường.

Tưởng tượng mình là người đang sống ở năm 2050 và tự sáng tạo xem tương lai đang sử dụng năng lượng như thế nào, tương lai có liên quan đến hành động ngày hôm nay ra sao... là nội dung chính mà lá thư có thể hướng đến. Các bạn thí sinh cũng có cơ hội gửi một thông điệp trở về quá khứ tới những người đang sinh sống ở năm 2014-2015. 

Quán quân của cuộc thi sẽ giành được một chuyến du học hè và có cơ hội được tuyển thẳng vào vòng ghi hình cuộc thi Chinh Phục mùa giải tiếp theo.

Thí sinh có thể gửi bài dự thi theo nhiều hình thức như thư tay, infographic, video clip. Bài viết không được dài quá 2 trang A4 và gửi về địa chỉ 4-6 ngõ 31 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội hoặc email: www.lathu2050.chinhphuc@gmail.com.

Thông tin chi tiết truy cập website: www.chinhphuc.vn  hoặc www.thehexanh.net. Thời gian nhận bài thi từ ngày 11-4 đến ngày 25-4-2014. 

Tag: