Hoạt động giảng dạy học tập

Tin vui về kết quả cuộc thi Toefl Junior cấp Quốc gia 2018

Với kết quả được cập nhật mới đây về cuộc thi Toefl Junior cấp Quốc gia 2018, THCS Đoàn Thị Điểm vô cùng vui mừng thông báo:
Từ trái sang: Bạn Nguyễn Như Phú - 8C3, Phạm Thái Ngân - 7C1, Vũ Minh Ngọc - 7S1
 
 
 
Với 4 học sinh trên tổng số 184 học sinh trên cả nước tham gia dự thi Toefl Junior cấp Quốc gia 2018, trường chúng ta vô cùng tự hào khi có 3 trên tổng số 4 học sinh đã đạt giải. Trong đó, bạn Vũ Minh Ngọc – 7S1 và Phạm Thái Ngân – 7C1 đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi với mức điểm cao tương đương chứng chỉ C1 (cấp độ "cao cấp" trong Tiếng Anh). Bạn Nguyễn Như Phú – 8C3 đã đạt giải Khuyến khích với mức điểm tương đương chứng chỉ B2 của cuộc thi.
 
Với nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò, học sinh trường Đoàn Thị Điểm đã thể hiện rất tốt năng lực Tiếng Anh của mình trên đấu trường học tập và gặt hái những thành tích rất đáng tự hào. Xin chúc mừng các bạn với những thành công hiện tại, và chúc các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
----------------
Về cuộc thi Toefl Junior cấp Quốc gia 2018:
 
Cuộc thi TOEFL Junior Challenge do Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam - Đại diện chính thức và duy nhất của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam tổ chức từ năm 2012 nay đã bước sang năm thứ 6 và trở thành sân chơi tiếng Anh thường niên uy tín, thân thiết và bổ ích dành cho các em học sinh THCS - bậc học nền tảng vô cùng quan trọng.
 

Tất cả các thí sinh tham dự Vòng 2 và Vòng 3 của Cuộc thi đều được nhận phiếu điểm TOEFL Junior và TOEFL ITP quốc tế do ETS cấp và có giá trị toàn cầu.

Với chất lượng và những ý nghĩa đã được khẳng định, cuộc thi hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi tiếng Anh uy tín và sôi động nhất, góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng quan trọng này cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tag: