Hoạt động ngoại khóa

Yêu thương và chia sẻ cùng hành trình thiện nguyện Thắp sáng ước mơ 2018

Ngày 22/9/2018, với mong muốn mang tới ngày Tết Trung thu ấm áp và trọn vẹn cho các bạn nhỏ khó khăn, thầy và trò trường THCS Đoàn Thị Điểm tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội - thôn Tràng An – thị trấn Chúc Sơn – huyện Chương Mỹ - Hà Nội.

 

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ Hội chợ Trung thu Thắp sáng ước mơ (diễn ra vào ngày 20/9/2018) sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện trong năm học, và điểm đến đầu tiên trong hành trình là Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Hà Nội.

 

Hoạt động đầu tiên trong hành trình thiện nguyện của trường Đoàn Thị Điểm là hoạt động trang trí. Sử dụng những chiếc đèn lồng do chính tay mình làm, các bạn học sinh nhanh chóng tạo nên một khung cảnh rực rỡ sắc màu Tết Trung thu.

 

Tiếp đó là chương trình văn nghệ cùng một số trò chơi giao lưu giữa học sinh Đoàn Thị Điểm và các bạn tại Trung tâm. Hoạt động giao lưu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn.

 

Tại chương trình, Cô Nguyễn Thị Hương Giang – Đại diện trường THCS Đoàn Thị Điểm trao tặng quà cho đại diện Trung tâm, với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các em nhỏ nơi đây.

 

Thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm đã có những trải nghiệm thực sự ý nghĩa, cùng lan toả tình yêu thương, sự thấu hiểu và san sẻ tới những hoàn cảnh còn khó khăn. Hành trình thiện nguyện của Nhà trường sẽ tiếp tục tìm tới những mảnh đời còn nhiều thiệt thòi, và sẽ cùng vun đắp cho những bạn nhỏ ấy có một cuộc sống đủ đầy hơn.


 

Tag: