Hợp Tác Quốc Tế

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ AUSTRALIA 2013

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ 2013 TẠI AUSTRALIA

 kính gửi : Quý phụ huynh và các em học sinh! 

Trong xu thế hội nhập để tiếp cận với các nền văn minh và giao lưu quốc tế ngày nay, Ban Giám Hiệu trường THCS Đoàn Thị Điểm luôn chú trọng xây dựng, triển khai các chương trình mang đậm tính năng động, sáng tạo kết hợp việc học tập, du lịch và trau dồi thêm tiếng Anh cho các em học sinh. Trong các chương trình đó chương trình du học hè ngắn hạn là chương trình rất thành công. Đây là chương trình vô cùng bổ ích giúp các em nâng cao khả năng ngoại ngữ, rèn luyện sự tự tin, trải nghiệm những kì nghỉ lý thú học tập và vui chơi, thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng Thế giới.  Đi một ngày đàng, học một sàng khôn sau mỗi chuyến đi xa các em lại thấy bao điều mới lạ...Một chân trời mới, một tầm nhìn mới mở ra từ đây.

Để chuẩn bị cho các em bước vào hè năm 2013, song song với chương trình du học hè New Zealand, Ban giám hiệu trường THCS Đoàn Thị Điểm quyết định triển khai thêm chương trình du học hè 3 tuần tại Thành phố Sydney – Úc. Chương trình này đã được đoàn Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội trực tiếp tham gia khảo sát và kiểm định chất lượng trong chuyến đi kéo dài từ 11/12 đến 18/12/2012 vừa qua. Đối tác của chương trình là Tập đoàn Giáo dục Apple - một trong những trường Anh ngữ xuất sắc tại Úc, cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng và được công nhận bởi cơ quan kiểm định quốc gia Úc.

Chương trình thực sự là quà tặng vô giá, đặc biệt ý nghĩa mà Quý vị có thể tặng các con sau một năm miệt mài đèn sách. Tham gia chương trình này, các em học sinh sẽ học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Apple vào các buổi sáng; tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Sydney vào buổi chiều và sinh hoạt cùng gia đình bản xứ vào buổi tối. Điểm nổi bật của chương trình là các hoạt động gặp gỡ giao lưu giữa học sinh Việt Nam và học sinh bản địa. Trong các buổi giao lưu này, các em có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến của nước bạn, làm quen với bạn bè bản xứ, đồng thời giới thiệu đến các bạn những nét đẹp của văn hóa Việt Nam.

Các bậc phụ huynh mong muốn cho con đi du học hè theo chương trình này có thể tham khảo thông tin trong tài liệu đính kèm. Khi tham gia chương trình, học sinh được chăm sóc chu đáo, nhà trường cử một giáo viên biết tiếng Anh dẫn đoàn và 1 nhân viên của trường đối tác chăm sóc trong suốt quá trình học tập và tham quan tại nước ngoài.

v  Chi phí dự tính:

 

Thời gian

 

Hạn đăng ký và nộp hồ sơ

 

Homestay (USD)

 

Vé máy bay

 

ước tính (USD)

 

Tổng chi phí ước tính (USD)

 

3 tuần

3/6 – 22/6

30/1/2013

 

3.534

 

1.000 – 1.100

 

4.534 – 4.634

           

v  Chi phí trên đã bao gồm:

- Phí visa

- Phí dịch thuật

- Bảo hiểm du lịch

- Học phí tại trường đối tác và chi phí sách vở, chứng chỉ tốt nghiệp

- Vé tham quan; chi phí đi lại tham quan; giao lưu văn hóa

-  Ăn, ở tại gia đình bản xứ (sáng, tối); ăn trưa tại trường

-   Vé máy bay khứ hồi

Thông tin về hồ sơ xin visa, thủ tục trước khi bay, chuyến bay và chương trình cụ thể xin mời phụ huynh liên hệ trực tiếp với chị Như Lan - Điều phối viên chương trình tại Việt Nam; số điện thoại: 094 328 3309

Xin vui lòng điền vào bản đăng ký đính kèm và gửi lại cho chị Chi – Phòng trợ lý 1, Số điện thoại: 0984678760 trước ngày 30/01/2013. Các học sinh đăng ký và nộp tiền giữ chỗ 1.000 USD trước ngày 30/1/2013 sẽ được giảm học phí 100 USD.

Trân trọng!     

                                                                                                                                         BAN GIÁM HIỆU

Tag: