Hoạt động ngoại khóa

Chương trình văn nghệ sôi động Chào xuân Quý Mão 2023

Chào mừng học sinh quay trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường cùng hơn 1000 học sinh trường Đoàn Thị Điểm có buổi chào cờ Chào xuân Quý Mão đầy hứng khởi!

Ngày 30.1.2023, trong không khí hân hoan của cuộc gặp mặt đầu xuân, thầy Chủ tịch HĐQT Đặng Quốc Thống đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các con học sinh của đại gia đình Đoàn Thị Điểm những lời chúc tốt đẹp nhất.

Mừng Tết đến xuân về, tại ngôi trường Đoàn Thị Điểm đã diễn ra một ngày hội chào xuân vô cùng hoành tráng: Ngày hội Tết Việt - tinh hoa hội tụ. Thành công của chương trình không thể không kể đến sự tham gia của các tiết mục văn nghệ và các gian hàng hội chợ của các lớp. Các lớp có tiết mục ấn tượng nhất và gian hàng đẹp nhất, thành công nhất đã được BTC trao tặng những phần thưởng ý nghĩa.



Chương trình có sự tham gia của những tiết mục văn nghệ xuân sôi động gửi tặng thầy cô và các con. Cũng trong chương trình hôm nay, hoạt động hái lộc đầu năm được mô phỏng trên sân khấu để học sinh trải nghiệm hoạt động ý nghĩa này, ngoài ra, chúng mình còn được tham gia vào trò chơi trí tuệ thể hiện sự hiểu biết để đem về những phần quà may mắn đầu tiên của một năm mới tại ngôi trường Đoàn Thị Điểm. 

Không khí sôi động đầy hứng khởi của buổi chào cờ đầu tuần ghi dấu một sự khởi đầu sẵn sàng cho năm Quý Mão tràn đầy niềm vui, hy vọng và những điều tốt đẹp nhất dành cho đại gia đình Đoàn Thị Điểm. Chúc thầy cô một năm mới bình an, may mắn, chúc các con học sinh luôn thật chăm ngoan học giỏi và có một năm học thật thành công.

Tag: