Cơ sở vật chất

Dịch vụ bán trú và xe buýt

Trường Trung học Đoàn Thị Điểm là mô hình trường Liên cấp Tiểu học, THCS và THPT hiện là một trong những mô hình đào tạo chất lượng cao có uy tín tại Hà Nội. Với nỗ lực mang đến cho học sinh một môi trường học tập toàn diện nhất, Nhà trường có hai cơ sở đào tạo được xây dựng khang trang, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và bán trú cho học sinh nhà trường, đáp ứng với yêu cầu về cơ sở vật chất cũng như dịch vụ chất lượng cao.

Khu bán trú 7 tầng của trường

Ngoài việc có đầy  đủ các phòng học, phòng chức năng phục vụ cho việc giảng dạy, trường Trung học Đoàn Thị Điểm còn trang bị những cơ sở vật chất tốt phục vụ cho 100% học sinh bán trú tại trường. 

Dịch vụ bán trú: Trường có bếp ăn tập thể với trang thiết bị hiện đại, thiết kế đúng quy trình một chiều, tổ chức khoa học, hợp vệ sinh, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống phòng ăn có đủ bàn ghế, đồ dùng cá nhân đủ cho 100% học sinh (2500 học sinh và 300 cán bộ giáo viên). Mỗi cơ sở đều có hệ thống phòng ăn rộng rãi có thể phục vụ cùng lúc 100% học sinh với các suất ăn riêng biệt. Nhà trường có chế độ chăm sóc riêng cho các học sinh ăn kiêng hoặc béo phì. Ngoài bữa ăn chính, học sinh còn được phục vụ một bữa ăn phụ vào giữa giờ chiều. Những học sinh có nhu cầu ăn sáng tại trường cũng được phục vụ thêm bữa sáng với một thực đơn phong phú. 

Phòng ăn của học sinh đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

Thực đơn tuần cho học sinh trường

Hệ thống các phòng ngủ của nhà trường được bố trí riêng biệt dành cho học sinh nam và học sinh nữ. Các phòng ngủ đều có trang bị máy điều hoà nhiệt độ, đủ hệ thống cửa kính đảm bảo ấm về mùa đông, mát về mùa hè, có đủ ánh sáng, có đủ chăn, gối, khăn mặt cho cá nhân học sinh,  có giá để giầy dép, có công trình nước sinh hoạt và công trình phụ khép kín tại các tầng thuộc  khu vực phòng ngủ. Trường có đội ngũ giáo viên bán trú nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu thương và chăm sóc học sinh theo phương pháp khoa học …100% học sinh bán trú của trường được quản lí chặt chẽ giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi con vào trường.

Dịch vụ xe buýt:

 

Những năm gần đây, trường triển khai hoạt động xe ô tô đưa đón học sinh. Tất cả ô tô đều mới, có máy lạnh, thực hiện theo đúng thơì gian và lộ trình. Trên xe ô tô của trường đều bố trí các giáo viên có kinh nghiệm quản lí học sinh. Vì thế, các bậc phụ huynh tiết kiệm thêm nhiều thời gian và chủ động trong việc đưa đón con đến trường 

Tag: