Hoạt động ngoại khóa

Giải đấu bóng đẩy khối 7 với sự tham gia của các bậc phụ huynh - đã diễn ra thành công tốt đẹp

Lần đầu tiên tại Đoàn Thị Điểm, một sân chơi lành mạnh vừa góp phần rèn luyện sức khoẻ vừa giúp kết nối gia đình và nhà trường: GIẢI BÓNG ĐẨY dành cho học sinh khối 7 với sự tham gia đặc biệt của các bậc phụ huynh, đã diễn ra hết sức sôi động.

Giải đấu vô cùng hấp dẫn nhằm tăng cường thể chất và gắn kết tinh thần đồng đội của học sinh, thầy cô, đặc biệt có cả sự tham gia của các bậc phụ huynh: GIẢI BÓNG ĐẨY dành cho học sinh khối 7 năm học 2022 - 2023.

Sân trường sôi đội với những trận cầu nảy lửa mỗi giờ ra chơi

21 lớp khối 7 chia thành 21 đội. Mỗi đội có 15 thành viên gồm giáo viên, phụ huynh và học sinh. Các bậc phụ huynh khối lớp 7 rất nhiệt tình dành thời gian đến tham gia giải đấu.

Các bậc phụ huynh tham gia thi đấu hết mình


Trên sân trường Đoàn Thị Điểm, liên minh thầy cô - phụ huynh - học sinh các lớp hào hứng, phối hợp thi đấu hết sức mình!

Chú Đặng Anh Quân - phụ huynh bạn Đặng Phương Anh lớp 7A1 sau trận đấu chia sẻ: “Chú rất hào hứng vì đây là một hoạt động rất bổ ích. Chú rất ủng hộ các con có những chương trình hoạt động thể chất như này. Hôm nay, chú đã tham gia rất vui vì được góp một phần nhỏ vào chiến thắng của lớp 7A1! Hy vọng vòng sau cả lớp đoàn kết và quyết tâm tiếp tục giành chiến thắng!”

Niềm vui của các bác phụ huynh và các con khi giành chiến thắng

Sau hơn 1 tuần thi đấu đầy kịch tính, trải qua 20 trận đấu vô cùng sôi nổi, hấp dẫn cùng nhiều cảm xúc bất ngờ đến từ 21 đội bóng khối 7, giải đấu đã chính thức khép lại. 

 Một chiến thắng vô cùng thuyết phục với tỉ số cách biệt 5 bàn: 21 - 16, nhà vô địch giải đấu bóng đẩy khối 7 năm 2022 gọi tên tập thể lớp 7TA2! 

Lớp 7TA2 nhận Cúp vô địch và chụp ảnh lưu niệm mừng chiến thắng

Giải thi đấu bóng đẩy khối 7 năm nay có lẽ là một trong những giải thể thao mang lại nhiều cảm xúc nhất. Hoà chung với chủ đề năm học “Kết nối sẻ chia”, lần đầu tiên, cả học sinh, phụ huynh và giáo viên, cán bộ bán trú cùng tham gia một đội bóng, cùng phối hợp, chung sức chiến đấu hết mình!

Cảm ơn tinh thần nhiệt huyết của các bậc phụ huynh đã nhiệt tình dành thời gian tham gia cùng các con, góp phần tạo nên một giải đấu vô cùng thành công! 

Tag: