Hoạt động giảng dạy học tập

Giáo viên THCS Đoàn Thị Điểm đạt giải cao tại Ngày hội CNTT ngành giáo dục TP Hà Nội 2021.

Trong hai ngày 14 và 15/4/2021, Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục TP Hà Nội lần thứ 5 đã được tổ chức long trọng, thu hút hàng trăm cán bộ, giáo viên tham gia với những sản phẩm CNTT, bài giảng E-learning, kỹ năng CNTT đầy tâm huyết và chất lượng.

Trong đó, thầy Giang Văn Bắc – Giáo viên Tin học trường THCS Đoàn Thị Điểm – đại diện duy nhất của các trường THCS quận Nam Từ Liêm đã tham gia hội thi với sản phẩm “Ứng dụng Office 365 trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học”. 

Đây là sản phẩm thuộc chủ đề “Số hóa ngành giáo dục” đã hoàn toàn thuyết phục Ban tổ chức hội thi về hình thức, chất lượng và đặc biệt là tính ứng dụng cao vào thực tiễn công tác giáo dục của Nhà trường. Sản phẩm đã vinh dự được trao giải Nhất của Ngày hội CNTT ngành giáo dục Thủ đô lần thứ 5 này. 

Đây cũng là đề tài ứng dụng CNTT do thầy Giang Văn Bắc đã và đang triển khai thực hiện trong toàn thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh trường THCS Đoàn Thị Điểm, mang lại lợi ích và tính ứng dụng cao trong công tác giáo dục tại nhà trường.

Xin chúc mừng thầy Giang Văn Bắc với bao tâm huyết, sự say mê và những nỗ lực không ngừng đã được ghi nhận. Chúc mừng phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm với kết quả cao tại Hội thi năm nay!

 

Tag: