Nói về chúng tôi

Hân hoan ngày tựu trường năm học mới 2015 - 2016

Sáng nay, 20/ 7 /2015, các thầy cô và các bạn học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm cùng hòa chung một niềm vui hân hoan trong ngày đầu tiên tới trường của năm học mới 2015 – 2016.

Ngay từ hơn 7h sáng, sân trường đã tràn ngập tiếng cười nói. Đây đó là tiếng cười nói của những người bạn cũ gặp lại nhau sau kì nghỉ hè. Các bạn đều vô cùng bất ngờ và hào hứng trước vẻ tươi mới của ngôi trường được tân trang lại sau 2 tháng nghỉ hè. Còn những người bạn mới là hơn 600 bạn học sinh lớp 6 thì dường như cũng không giấu được vẻ ngại ngùng và hân hoan buổi ban đầu.

Đúng 8h, tất cả các bạn tập trung đông đủ tại sân trường để bắt đầu giờ chào cờ đầu tiên của năm học mới. Giờ chào cờ thật ngắn gọn, súc tích gồm một số tiết mục văn nghệ sôi nổi và hào hứng chào đón các bạn học sinh khói 6, cập nhật một số thông tin cần thiết cho năm học và giới thiệu các thầy, cô giáo chủ nhiệm, các cô phụ trách bán trú ở các lớp, đặc biệt là đối với các lớp 6. Sau giờ chào cờ, các bạn nhanh chóng di chuyển về các lớp để ổn định lớp và bắt đầu giờ sinh hoạt lớp và những giờ học đầu tiên. 

Và một năm học mới đã bắt đầu. Chúc tất cả các thầy cô và các bạn một năm học mới đầy niềm vui với nhiều trải nghiệm thú vị và thành công!

Tag: