Hoạt động ngoại khóa

Hành trình Canada Summer Camp - Đoàn 2 (Tuần 2)

Hành trình Canada của Đoàn 2 tiếp tục với những trải nghiệm vô cùng giá trị. Cùng cập nhật nhữg hoạt động của các bạn ấy trong tuần thứ 2 tại xứ sở lá phong xinh đẹp nhé!

Ngày thứ 8:
Hôm nay, các bạn được đi woodbine beach - một trong 4 bãi biển to nhất toronto. Ở đó, các bạn nghỉ ngơi trên bãi cỏ trên bờ biển. Bãi biển cực đông và đẹp. Có rất nhiều người đi xe đạp trên bờ biển. Nước biển cực mát như nước đá nên nhúng chân vào cảm thật yomost.

Ngày thứ 9:

Bắt đầu một ngày dài vui chơi, điểm đặt chân hôm nay của chúng mình là Canada’s Wonderland.

Nơi đây thật sự phải nói rằng rất là tuyệt vời!!!!!! Đây là một công viên vui chơi giải trí hàng đầu bậc nhất của Canada. Canada’s Wonderland được ghi danh vào những địa điểm khi đến Toronto, Canada thì không thể không đi. Điểm nổi bật ở công viên giải trí này là đường trượt siêu tốc Leviathan, nhưng có 15 tàu lượn siêu tốc khác và hơn 200 địa điểm hấp dẫn để khám phá. Đi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất đất nước, trôi bồng bềnh trên dòng sông lười hay tìm hiểu về khủng long. Nếu bạn là một người yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh thì khi đến đây không thể bỏ qua tàu lượn siêu tốc Leviathan cao 93 mét và tốc độ tối đa là 148km Và còn nhiều trò chơi khác nữa như công viên nước hay planet snoopy,....

Các bạn rất yêu thích khu Action Zone nên đã dừng chân ở đó khá lâu . Tiếp theo là khu KidZville. Phong cảnh ở đó thật sự rất đẹp.

 

Ngày thứ 10:
Hôm nay đã là ngày thứ 10 các bạn trải nghiệm tại đất nước lá phong rồi. Hôm nay cũng như mọi ngày, các bạn cùng nhau đi học và chuẩn bị cho Speech Competition. Đoàn kết thúc buổi học sớm hơn mọi khi để tham gia một hoạt động phải nói là ‘gay cấn’ nhất đó là chèo Canoe ra Toronto Island. Thời tiết hôm nay hơi nắng nên ai cũng ngại nhưng khi đã thực sự chèo được nửa đường, các bạn như hào hứng hơn hẳn. Các bạn ngắm nhìn hòn đảo này một lúc rồi cũng phải nói lời chào tạm biệt. Tối, các bạn được thưởng thức tiệc Buffet tại nơi được cho là số 1 tại Toronto. Mọi người ai cũng ngon miệng và ‘enjoy’ những món ăn ‘bổ dưỡng’ này.

Ngày thứ 11:
Một ngày tại Toronto lại bắt đầu với không khí sôi nổi, nhiệt tình của lớp học. Các bạn được chơi các trò chơi để rèn luyện cũng đồng thời làm tăng khả năng nhanh nhạy trong viêc sử dụng Tiếng Anh rồi còn được xây dựng mô hình tàu lượn siêu tốc mà bọn tớ đã được trải nghiệm tại Wonderland ngày hôm trước.

Kết thúc buổi học đày thú vị, các bạn ăn uống, nghỉ ngơi và sẵn sàng cho buổi tham quan University of Toronto - một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Canada. Các bạn học được rất nhiều điều về cách sinh sống và học tập tại trường đại học này nhờ có chị tour guide nhiệt tình tư vấn cho chúng tớ sâu hơn về lĩnh vực mà các bạn muốn theo học sau này.

 

Ngôi trường có kiến trúc cổ của châu Âu khiến Đoàn có cảm giác như bị lạc và bộ phim Harry Potter và còn có hàng loạt trang thiết bị hiện đại giúp đỡ sinh viên học tập và thư giãn. Sau khi tham quan trường đại học, đoàn di chuyển đến (ROM) Royal Ontario Museum. Các bạn không ngừng ngạc nhiên và tò mò khi mô hình hoá thạch khủng long và văn hoá, kiến trúc của các đất nước có nền văn minh cổ đại. Chuyến đi thật là thú vị trong thời thiết trong lành ấm áp.

 

 Ngày thứ 12:

Hôm nay là ngày 12 tại Toronto của Đoàn. Sau khi ăn sáng, các bạn tập hợp để lên xe bus rồi lên đường đến Toronto Zoo. Đoàn đã bị làm cho kinh ngạc khi được tận mắt ngắm các loài động vật như chim cánh cụt, hổ, báo, tinh tinh, hươu cao cổ,... ở khoảng cách rất gần. Chuyến đi hôm nay của các bạn có lẽ là một trong những chuyến khám phá thú vị nhất từ ngày đoàn đặt chân đến đây!!!

Tag: