Hoạt động ngoại khóa

Hành trình USA Summer Camp 2018 (phần 1)

Tiếp nối đoàn du học hè Singapore, đoàn Úc và đoàn Canada, hôm nay đoàn du học hè Mỹ đã đặt chân đến thành phố San Francisco - điểm du lịch nổi tiếng thế giới có sương mù vào mùa hè.

Đoàn đã được đại diện CSL và trường California State University đón tiếp nồng hậu và thân thiện. Các bạn học sinh vô cùng phấn khởi khi được đặt chân tới Mỹ- giấc mơ thiên đường. 
Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè đầy ắp những trải nghiệm lý thú và bổ ích trên đất Mỹ với slogan: "We speak culture".

 

Ngày thứ 2:

Các bạn bắt đầu chia nhóm và tham gia hoạt động nhóm với counsellors người Mỹ vừa nhiệt tình vừa tâm huyết. Các bạn được trải nghiệm học tiếng Anh và xử lý tình huống trong chuyến đi thực tế tại các điểm tham quan du lịch với chủ đề: How to order the food and What would you do if you get lost?
Lịch trình hôm nay là: thăm Golden Gate Bridge, Pier 39 và Lombard - con đường đặc biệt nhất nước Mỹ về độ dốc và sự ngoằn nghèo nhưng đẹp tuyệt vời.


Check in tại Lombard road-Pier 39 - Golden Gate Bridge 

Ngày thứ 3:
Buổi sáng: các bạn đoàn Mỹ bắt đầu vào lớp học với các bạn quốc tế tại MEIKLEJOHN HALL của California State University.

Buổi chiều: các bạn đi thăm Stanford University- viện đại học có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới và có đầy đủ các chương trình cho sinh viên đại học và sau đại học. Khuôn viên trường vô cùng sạch, đẹp và yên tĩnh. Rất nhiều bạn đã ước mơ trở thành sinh viên của trường này trong một tương lai không xa.

 

Ngày thứ 4:
Buổi sáng các bạn được học và luyện tập chủ đề: How to communicate and behave politely and how to give tips in the USA? Các bạn ý biết thêm về văn hoá Tips ở Mỹ (tiền boa cho người phục vụ). Không phải là bắt buộc nhưng nếu là người lịch sự thì sau khi thanh toán hoá đơn ăn uống trong nhà hàng chúng ta nên tip ít nhất là 10% giá trị thanh toán của hoá đơn.
Buổi chiều các bạn được thăm quan Apple center lớn nhất ở San Francisco.
Các bạn say mê khám phá đến nỗi muốn quên cả giờ về, muốn mang cả Apple về VN.
Buổi tối đã diễn ra Crazy Contest. Các bạn tự hoá trang theo cách mình thích để trở thành THE CRAZIEST STUDENT OF THE NIGHT. Cơ hội để thể hiện khả năng hoá trang, nhảy múa và vui hết mình.

 

Sau khi di chuyển từ San Francisco về Los Angeles (LA) để tiếp tục chương trình học tập. Hôm nay các bạn đoàn Mỹ đã sẵn sàng với Culture classes với các thầy cô giáo trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Các bạn đã học cách đóng phim, quay phim và dựng phim.

 

 

Buổi chiều các bạn đoàn Mỹ bắt đầu khám phá Los Angeles (LA)- thành phố lớn thứ 2 của Hoa Kỳ và cũng là thành phố lớn nhất bang California. Hôm nay, các bạn tham quan Hollywood boulevard of fame (Đại lộ danh vọng Hollywood). Bạn nào cũng tranh thủ ghi tên mình vào ngôi sao còn trống.

Hôm nay sau giờ học, các bạn đi shopping ở outlet. Có nhiều bạn chỉ chăm chú mua quà cho người than, còn bản thân mình lại không có gì!

 

 

 

Tag: