Hoạt động ngoại khóa

Hết mình với giờ học ngoại khoá cùng các bạn lớp Quốc tế 6M

Chiều thứ Sáu hàng tuần, nhóm các bạn lớp 6M yêu thích hoạt động thể thao cùng nhau trải qua giờ học ngoại khoá đầy sôi nổi hào hưng tại bể bơi!

 

Không chỉ đơn thuần là bơi lội, trong hoạt động này các bạn còn được kết hợp rèn luyện Tiếng Anh với sự hướng dẫn tận tình của thầy Peter Coary - chuyên gia nước ngoài nữa! Vừa học vừa chơi thật thư giãn và dễ hiểu.

Hoạt động ngoại khoá chiều thứ Sáu hàng tuần là một phần trong chương trình học của các lớp quốc tế liên kết với trường Solomon, Hoa Kỳ. Từ năm học 2018-2019 này, chương trình được thiết kế theo định hướng tiệm cận với chương trình học tập của học sinh Solomon tại Hoa Kỳ, trang bị cho học sinh thêm những kĩ năng mềm cần thiết trong cuộc sống ngoài chương trình học Toán, Khoa học và Văn học của Hoa Kỳ.

Ngoài hoạt động ngoại khoá tại bể bơi, nhóm các bạn còn lại của 6M sẽ được tham gia những hoạt động ngoại khoá nào khác? Xin bật mí đó là những hoạt động dành cho những bạn yêu nghệ thuật! Chúng ta cùng đón xem trong thời gian sắp tới nhé!

Tag: