Hoạt động giảng dạy học tập

Học sinh hào hứng với chuyên đề TUỔI DẬY THÌ CỦA CÁC BẠN NAM - CÓ GÌ ĐÂU MÀ KHÓ NÓI

Nhà trường tổ chức chuyên đề dành riêng cho học sinh nam: TUỔI DẬY THÌ CỦA CÁC BẠN NAM - CÓ GÌ ĐÂU MÀ KHÓ NÓI do cô Tô Phượng giảng dạy.

Các bạn học sinh có rất nhiều những băn khoăn, thắc mắc về tuổi dậy thì. Tất cả các con đều rất bỡ ngỡ với những thay đổi chóng mặt về thể chất, tâm sinh lý trong giai đoạn này mà ngại ngùng không biết chia sẻ cùng ai, hay không ai chỉ dẫn nên làm như nào cho đúng.

HIểu được điều đó, nhà trường đã tổ chức chuyên đề dành riêng cho học sinh nam: TUỔI DẬY THÌ CỦA CÁC BẠN NAM - CÓ GÌ ĐÂU MÀ KHÓ NÓI do cô Tô Phượng giảng dạy. 

Cô Tô Phượng vừa có chuyên môn sâu về tâm lý tuổi dậy thì, lại vừa gần gũi và hiểu học sinh, nên cô dễ dàng tiếp cận và chia sẻ những điều tuổi teen cảm thấy “khó nói”. Ban đầu, các bạn còn khá e ngại và rụt rè trước những câu chuyện về các chủ đề “nhạy cảm”, nhưng dần dần, không khí đã cởi mở hơn, các bạn chăm chú lắng nghe, mạnh dạn giơ tay chia sẻ và trao đổi với cô Phượng. 

                              Cô Tô Phượng có phương pháp giảng bài gần gũi, thú vị                              Học sinh dần dần cởi mở hơn và mạnh dạn chia sẻ những điều mình thắc mắc

Qua buổi chuyên đề, các con đã dần nhận ra “Có gì đâu mà khó nói” - Đừng quên tất cả mọi người ai cũng trải qua tuổi dậy thì, hãy mạnh dạn nói với ba mẹ, thầy cô về vấn đề của mình nhé, bởi họ đều đã từng trải như các bạn. 

Mỗi ngày một chút các bạn học sinh sẽ gần gũi hơn với bố mẹ, thầy cô, sẽ trưởng thành mà ko bị rơi vào cảm giác cô đơn khi mình tự lớn. Các bạn nam Đoàn Thị Điểm đã có những tiết học chuyên đề TUỔI DẬY THÌ CỦA CÁC BẠN NAM - CÓ GÌ ĐÂU MÀ KHÓ NÓI thật thú vị và bổ ích.

 

Tag: