Thông tin du học

Hội thảo du học COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON

Học sinh trường Đoàn Thị Điểm có dự định đi du học trong tương lai có đang phân vân hay có những băn khoăn gì, hãy đến COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON để tìm ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân nhé!

Trường THCS Đoàn Thị Điểm phối hợp với Trung tâm nghiên cứu giáo dục thanh thiếu niên quốc tế (CYIES) và nhóm thanh niên tình nguyện (C.A.R.E) tổ chức Hội thảo du học COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON với mong muốn là nhịp cầu kết nối thanh thiếu niên Việt Nam với các trường đại học hàng đầu nước Mỹ cũng như trên thế giới.

Trong dịp này, học sinh trường THCS sẽ được gặp trực tiếp đại diện của 54 trường đại học có bề dày lịch sử và xếp thứ hạng cao ở Mỹ như Đại học Northeastern, Đại học New York, Đại học Bang Ohio (Ohio State University), Đại học Halminton, Đại học Clark ..... Tại đây, các bậc phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ về trường học, ngành học, học bổng, và các vấn đề xoay quanh du học.

Quý phụ huynh và học sinh tham gia vui lòng điền link đăng kí tại: Đăng ký tham gia hội thảo

Hân hạnh đón tiếp các bậc phụ huynh và các em học sinh đến với Hội thảo du học được tổ chức vào lúc 14h - 18h ngày 01/10/2022 tại khuôn viên trường THCS Đoàn Thị Điểm - Cơ sở 1: Số 48, đường Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Tag: