Thông tin du học

Hội thảo du học quốc tế tổ chức tại trường THCS Đoàn Thị Điểm College Fair 2022 - Beyond the Horizon

Với mong muốn là nhịp cầu kết nối thanh thiếu niên Việt Nam với các trường đại học hàng đầu nước Mỹ cũng như trên thế giới, ngày 01/10/2022, trường THCS Đoàn Thị Điểm phối hợp với Trung tâm nghiên cứu giáo dục thanh thiếu niên quốc tế (CYIES) và nhóm thanh niên tình nguyện (C.A.R.E) tổ chức Hội thảo du học COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON.

Đi du học từ lâu vẫn luôn là mơ ước, mục tiêu to lớn đối với nhiều bạn học sinh Đoàn Thị Điểm. Với mong muốn là nhịp cầu kết nối thanh thiếu niên Việt Nam với các trường đại học hàng đầu nước Mỹ cũng như trên thế giới, ngày 01/10/2022, trường THCS Đoàn Thị Điểm phối hợp với Trung tâm nghiên cứu giáo dục thanh thiếu niên quốc tế (CYIES) và nhóm thanh niên tình nguyện (C.A.R.E) tổ chức Hội thảo du học COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON. 

 

Tại hội thảo, học sinh THCS sẽ được gặp trực tiếp đại diện của 54 trường đại học có bề dày lịch sử và xếp thứ hạng cao ở Mỹ như Đại học Northeastern, Đại học New York, Đại học Bang Ohio (Ohio State University), Đại học Halminton, Đại học Clark,…

Những đại diện từ các trường Đại học quốc tế sẽ trực tiếp tư vấn về trường học, ngành học, học bổng, và các vấn đề xoay quanh du học. Mọi thắc mắc của các bạn được giải đáp và hỗ trợ để có một bộ  thể xin học bổng thành công.

Hội thảo COLLEGE FAIR 2022 - BEYOND THE HORIZON đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh đang tìm kiếm cơ hội đi du học. Hội thảo đã nhiều thông tin hữu ích, mang tính định hướng, giúp các bạn học sinh làm dày thêm cuốn sổ tay du học, đưa ra những lựa chọn phù hợp cho hành trình học tập của mình. 

Chúc các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm sẽ đạt được ước mơ đi du học, có những trải nghiệm tuyệt vời ở những chân trời mới.
                                            _  Bạn Biên Tập _

Tag: