Hoạt động ngoại khóa

“Khăn ấm yêu thương 2018” - Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương

Chiều ngày 12/01/2018, thầy và trò trường THCS Đoàn Thị Điểm đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật Thụy An – Thụy An – Ba Vì – Hà Nội.

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Khăn ấm yêu thương 2017” và phát huy tinh thần tương thân tương ái biết quan tâm, sẻ chia với cộng đồng xã hội của học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm. Đặc biệt hướng tới xây dựng Cộng đồng văn minh Đoàn Thị Điểm với các giá trị: Tôn trọng, Trách nhiệm và Yêu thương.

 

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ đến từ học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm và các em tại Trung tâm Thuỵ An. Tiếp đó, thầy và trò trường đã có cơ hội thăm hỏi, giao lưu và trao quà cho Trung tâm Thuỵ An. Cụ thể, trường THCS Đoàn Thị Điểm có trao tặng máy sưởi và quà với tổng trị giá là 41.678.000 đồng.

Tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ tại Trung tâm Thuỵ An

Tiết mục văn nghệ của học sinh THCS Đoàn Thị Điểm

Cô Nguyễn Tuyết Trinh, trợ lý Hiệu trưởng, đại diện trường trao quà tặng cho Trung tâm Thuỵ An

Bên cạnh đó, thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm có tới thăm hỏi từng phòng, tặng quà và trang trí cho các phòng. Mọi người tại Trung tâm Thuỵ An rất vui và xúc động khi nhận được những tình cảm của thầy và trò Đoàn Thị Điểm.

Chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Trong tương lai, trường THCS Đoàn Thị Điểm cùng Tấm Lòng Vàng sẽ tiếp tục nỗ lực lan toả yêu thương đến những hoàn cảnh còn khó khăn.    

 

Tag: