Hoạt động ngoại khóa

Lễ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đón chào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THCS Đoàn Thị Điểm vui mừng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 


Năm nào cũng vậy, tháng 11 về là chúng ta được hoà trong không khí tưng bừng của cả nước, tôn vinh và dành những tình cảm tốt đẹp nhất tới các thế hệ thầy cô giáo -  những người đã và đang góp phần vào sự nghiệp trồng người, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các con bước tới cánh cửa tương lai.

Với ý nghĩa đó, trường THCS Đoàn Thị Điểm vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                                        Tiết mục Múa thư pháp - Tập thể lớp 6TA2 mở màn chương trình

Mỗi thầy cô giáo không chỉ là người truyền dạy kiến thức mà còn là người đồng hành, một người bạn lớn của học sinh trên bước đường đời của mỗi chúng ta. Người thầy, người cô ấy vui đón các con đến trường, chia sẻ với các con những bài học bổ ích và nâng cánh ước mơ, cổ vũ các con chạm tới ước mơ của chính mình; cùng cười vui bên các con trong mỗi hoạt động dưới sân trường, vỗ về khi con gặp khó khăn,… Ở Đoàn Thị Điểm, con sẽ tìm được những người thầy, người cô như thế.
Thay mặt cho gần 1.700 học sinh tại cơ sở 1, bạn Nguyễn Thái An lớp 7C3 đã trình bày bài hát ''Bụi phấn" và gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến toàn thể thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trường Đoàn Thị Điểm. 

                                         Học sinh Nguyễn Thái An - 7C3 say sưa với bài hát "Bụi phấn"

                         Các bạn học sinh với những bó hoa tươi thắm dành tặng cho các thầy cô của mình

Để thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn, kính trọng đến các thầy cô giáo nhân sự kiện đặc biệt chào mừng ngày 20/11, các con học sinh các khối lớp 6,7,8 đã mang những bó hoa tươi thắm lên tặng các thầy cô. 


Những bó hoa tươi thắm như một lời cảm ơn và là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các con học sinh muốn dành tặng và tri ân thầy cô trong lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                         Tập thể giáo viên, CNVN trường THCS Đoàn Thị Điểm 

Chương trình lễ kỷ niệm Chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công rực rỡ. Chúc các thầy cô Đoàn Thị Điểm luôn giữ vững tình yêu và tâm huyết với sự nghiệp trồng người. 

Tag: