Hoạt động ngoại khóa

Lễ sơ kết học kỳ I và tiệc buffet tất niên đậm dấu ấn của học sinh Đoàn Thị Điểm.

Lễ sơ kết học kỳ I với chủ đề “Vươn tới các vì sao” cùng tiệc buffet tất niên tựa như một dấu ấn thật đẹp cùng thầy trò Đoàn Thị Điểm khép lại năm 2019 và chào đón năm mới 2020!

Đây là một chương trình đặc biệt được thiết kế theo format “VTV gặp gỡ” với các khách mời hết sức thú vị mang lại thật nhiều điều bất ngờ đầy hào hứng cho thầy cô, các vị phụ huynh và các bạn học sinh tham dự chương trình.

Trong buổi lễ, chương trình đã vinh danh và chúc mừng các tập thể lớp cùng những cá nhân xuất sắc đạt nhiều thành tích trong học kỳ I vừa qua.

Trong đó đặc biệt chúc mừng: 46 tập thể lớp Tiên tiến xuất sắc, 8 học sinh đạt Huy chương Toán, Khoa học, Tranh biện quốc tế, 2 Học sinh đạt Học bổng Hiệu trưởng, 24 học sinh đạt danh hiệu Thủ khoa, 24 học sinh đạt danh hiệu Á khoa, 27 học sinh đạt danh hiệu Cán bộ Đội xuất sắc cùng 641 học sinh Giỏi Đoàn Thị Điểm, 1.125 học sinh Giỏi và 984 học sinh Tiên tiến.

Kết thúc Lễ sơ kết, các bạn học sinh toàn trường cùng vui vẻ thưởng thức tiệc buffet tất niên.

Những hành vi thể hiện nét đẹp của cộng đồng văn minh Đoàn Thị Điểm được các bạn thực hành rất tự nhiên trong suốt bữa tiệc như: trật tự xếp hành lấy đồ ăn, tự giác xếp dọn khay đĩa sau khi ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ suốt bữa tiệc…

Buổi lễ sơ kết và tiệc tất niên đã cùng thầy trò Đoàn Thị Điểm khép lại năm 2019,  chào đón năm mới 2020 đầy hào hứng. Với những quyết tâm và sự tỏa sáng trong năm 2019, chúng ta tin tưởng rằng trong năm mới 2020 với sự nỗ lực, khát khao tỏa sáng của các cá nhân, tập thể sẽ tiếp sức cho hành trình của thầy trò trường Đoàn Thị Điểm tiếp tục vươn tới những vì sao sáng, chạm tới đỉnh vinh quang!

 

Tag: