Hoạt động ngoại khóa

Lễ sơ kết học kỳ I với chủ đề “Vinh quy bái tổ” mang nhiều dấu ấn đặc sắc của thầy trò Đoàn Thị Điểm

Lễ sơ kết học kỳ I với chủ đề “Vinh quy bái tổ” mang nhiều dấu ấn đặc sắc của thầy trò Đoàn Thị Điểm để khép lại năm 2020 và chào đón năm mới 2021 rực rỡ!

Với chủ đề Khám phá “Tinh hoa văn hóa Việt” năm học 2020 – 2021, thầy và trò trường THCS Đoàn Thị Điểm đã cùng nhau xây dựng, tìm hiểu và phát huy những giá trị trân quý, những nét đẹp tinh hoa trong văn hóa của người Việt. Những giá trị đẹp đó đã được thể hiện rõ nét thông qua sự cố gắng, nỗ lực của thầy trò nhà trường trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa. Nhằm đánh giá và tổng kết lại những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2020 – một năm mang nhiều dấu ấn đặc biệt, trường THCS Đoàn Thị Điểm đã tổ chức Lễ sơ kết Học kỳ I với chủ đề “Vinh quy bái tổ” tại cơ sở 1 sáng ngày 11 tháng 01 năm 2021 .

Lễ sơ kết Học kỳ I được tổ chức dưới hình thức Lễ vinh danh yết bảng. Đây là hình thức sân khấu hóa đặc sắc đã giúp thầy trò Đoàn Thị Điểm được một lần trở lại chốn kinh đô xưa để dự lễ vinh danh các học trò ưu tú với những thành tích nổi trội trong học kỳ vừa qua. Buổi lễ cùng thêm một lần giúp các bạn học sinh gợi nhớ về truyền thống hiếu học từ ngàn đời nay của dân tộc.

Đây cũng là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động với chủ đề Khám phá "Tinh hoa văn hóa Việt" trong suốt năm học 2020 - 2021.

Buổi lễ đã vinh danh và chúc mừng các tập thể lớp cùng những cá nhân xuất sắc đạt nhiều thành tích trong học kỳ I năm học 2020 - 2021.

Trong đó đặc biệt chúc mừng: 26 tập thể lớp Tiên tiến xuất sắc, 6 lớp Hoạt động cao điểm, 1 Học sinh đạt Học bổng Hiệu trưởng, 11 học sinh đạt danh hiệu Thủ khoa, 14 học sinh đạt danh hiệu Á khoa, 15 học sinh đạt danh hiệu Cán bộ Đội xuất sắc cùng 604 học sinh Giỏi Đoàn Thị Điểm, 1.730 học sinh Giỏi và 561 học sinh Tiên tiến.

Giây phút Tiến sỹ Đặng Quốc Thống trao mũ cho học sinh Nguyễn Hoàng Minh - thủ khoa khối 8 - người vừa có thành tích học tập xuất sắc, vừa tích cực tham gia các hoạt động đã gây xúc động mạnh mẽ cho tất cả những người tham gia buổi lễ

Buổi lễ sơ kết đã cùng thầy và trò Đoàn Thị Điểm khép lại năm 2020, chào đón năm mới 2021 đầy nhiệt huyết và say mê. Với những quyết tâm trong năm 2020, chúng ta cùng hy vọng và tin tưởng rằng trong năm mới 2021, thầy trò trường Đoàn Thị Điểm sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được các thành tích cao hơn nữa trong học kỳ II.