Thông báo tuyển sinh

Những điều cần biết về việc xếp lớp và tựu trường của học sinh khối 6 năm học 2015 – 2016

Ban giám hiệu trường THSC Đoàn Thị Điểm thông báo:

 * Việc xếp lớp học sinh khối 6 căn cứ vào các tiêu chí trong Thông báo nhập học ngày 26/ 5/ 2015của nhà trường và đảm bảo tỷ lệ nam, nữ tại các lớp. 

* Những học sinh đủ điều kiện trúng tuyển song mới chỉ nộp học bạ gốc hoặc chỉ nộp các khoản phí đầu năm chưa có tên trong danh sách xếp lớp.

* Các loại hình các lớp  T – V – C, sau một thời gian học, nhà trường căn cứ vào lực học thực tế, điểm kiểm tra thường xuyên và bài kiểm tra định kỳ sẽ điều chỉnh lại lớp cho phù hợp với trình độ học sinh.

* Những học sinh đã trúng tuyển và có tên trong danh sách xếp lớp, đúng 7h15 ngày 20/ 7/ 2015 tập trung theo lớp để bắt đầu năm học mới. Học sinh đăng ký học tại cơ sở nào sẽ tập trung tại cơ sở đó. Những học sinh đi ô tô phụ huynh học sinh đưa các con ra bến xe đã đăng ký theo lộ trình của năm học 2015 – 2016 theo tuyến xe dành cho từng cơ sở. Học sinh mặc đồng phục mùa hè của trường, mang sách, vở và đồ dùng học tập theo thời khóa biểu ngày 20/7/2015 ( sẽ được thông báo trên website nhà trường trước 02 ngày).

* Những phụ huynh chưa mua đồng phục cho con có thể tiếp tục  đăng ký mua tại phòng kế toán và lấy đồng phục tại phòng đồng phục trong thời gian từ 7/6/2015 đến trước ngày 18/ 7/ 2015  ( không kể Thử bẩy và  Chủ nhật).

* Phụ huynh chuẩn bị đầy đủ bộ sách giáo khoa lớp 6 của Bộ GD & ĐT và học phẩm năm học mới cho học sinh. Riêng các loại sách Tiếng Anh tăng cường nhà trường sẽ phát cho học sinh vào đầu năm học ( phụ huynh sẽ nộp tiền sách tại trường.)

 

Ghi chú:

* Những thông tin cụ thể xin mời phụ huynh gặp trực tiếp nhân viên tư vấn nhà trường hoặc liên hệ tới  văn phòng ( ĐT: 0462872448 - 0466744699). 

* Danh sách xếp lớp học sinh khối 6 xin mời xem tại file đính kèm

 

                                                                                                                               BAN GIÁM HIỆU

Tag: