Tại sao nên chọn Đoàn Thị Điểm

Tại sao nên lựa chọn trường THCS Đoàn Thị Điểm

Trường được thành lập từ ngày 19/5/2005, sau 13 năm xây dựng và phát triển, tại thời điểm năm học 2017 - 2018 trường đã có 85 lớp với trên 2.500 học sinh theo học.

Trường Trung học cơ sở  Đoàn Thị Điểm là mô hình giáo dục chất lượng cao tăng cường hợp tác quốc tế nằm trong hệ thống trường Đoàn Thị Điểm. Là ngôi trường thứ hai được xây dựng hướng tới mục tiêu giáo dục phát triển toàn diện, Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm được thừa hưởng toàn bộ tinh hoa trong chặng đường 20 năm phát triển hệ thống, đồng thời nhận được sự đầu tư tập trung về chiến lược phát triển cũng như cơ sở hạ tầng của Hệ thống trường Đoàn Thị Điểm.

Đoàn Thị Điểm – Nơi tài năng toả sáng

Thương hiệu Đoàn Thị Điểm đã và đang là điểm sáng trong hệ thống giáo dục thủ đô. Đặc biệt đề cao vai trò của giáo viên, nhà trường có đội ngũ quản lý là các nhà giáo Nhân dân, nhà giáo ưu tú. Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với công việc. Giáo viên nước ngoài là các chuyên gia giáo dục đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ. 

Chương trình giảng dạy ưu việt: Giảng dạy đầy đủ chương trình của Bộ GD Việt Nam kết hợp với chương trình bổ trợ kiến thức ưu việt. Chương trình Tiếng Anh vượt trội giúp học sinh tự tin hội nhập và thành công. 

Phương pháp giảng dạy hiện đại: Khuyến khích HS phát huy tính sáng tạo, độc lập, năng động thông qua phương pháp học tập trải nghiệm.

Nhiều cơ hội lựa chọn: Nhà trường có các hệ đào tạo phong phú gồm các lớp song ngữ, lớp chất lượng cao, lớp tăng cường Tiếng Anh, Toán, Văn, Tiếng Pháp…Học sinh sau khi hoàn thành cấp học có thể tiếp tục học lên THPT Đoàn Thị Điểm, học tại các trường THPT chuyên trong nước hoặc nhận học bổng, đi du học ở nước ngoài.

Môi trường học tập chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất tốt, môi trường học tập quốc tế, hiện đại và thân thiện. 

Đoàn Thị Điểm – Nơi yêu thương gửi trao 

Ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm là nơi mỗi học sinh được học cách cho và nhận yêu thương. Với triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi: “Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo”, nhà trường luôn hướng đến mục tiêu giáo dục: “Đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc thành công ở Việt Nam cũng như ở các nước trên thế giới.” 

Nhà trường tập trung phát triển hài hòa kỹ năng sống và kiến thức cho học sinh: Tăng cường các hoạt động giáo dục toàn diện, nhiều chương trình học tập trải nghiệm sáng tạo, phong phú. 

Quan tâm đến giáo dục đạo đức: Giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật cao cho HS. Quy mô lớp nhỏ, giáo viên có điều kiện quan tâm đến từng học sinh, học sinh được chăm sóc đặc biệt về sức khỏe, ăn ngủ, xe ô tô đưa đón…

Nhà trường và phụ huynh có quan hệ mật thiết, luôn có sự chia sẻ và đồng nhất về phương pháp giáo dục. 

Đoàn Thị Điểm – Nơi tương lai bắt đầu 

Hệ thống trường Đoàn Thị Điểm là bệ phóng để mỗi học sinh xây dựng tương lai thành công. Chất lượng đào tạo đã được khẳng định: Học sinh nhà trường đạt nhiều giải thưởng cấp thành phố, quốc gia, quốc tế. Kết quả thi của học sinh cuối cấp luôn trong top đầu các trường THCS tại Hà Nội.

Chương trình giáo dục hội nhập quốc tế: Phát triển mở rộng chương trình giáo dục liên kết, hệ thống các lớp song ngữ ngày càng được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Các chương trình hợp tác với các đối tác nước ngoài tại Hoa Kỳ, Australia, New Zealand, Pháp, Singapore, Đài Loan ...ngày càng được khai thác mở rộng có hiệu quả.

Tag: